Minh Hằng than thở bị 'tiền đình' vì một thói quen mà hội chị em thường mắc phải

20/10/2023 14:09

Chia sẻ của Minh Hằng nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ.

Ngày 23/8 vừa qua, Minh Hằng và chồng doanh nhân hạnh phúc đón quý tử đầu lòng chào đời. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên cập nhật các hoạt động trong thời gian ở cữ gửi đến người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Minh Hằng đăng tải loạt khoảnh khắc check-in tại siêu thị. Mẹ bỉm diện quần jeans áo thun trắng kết hợp với nón lưỡi trai đen năng động và cá tính.

Minh Hằng than thở bị tiền đình vì một thói quen mà hội chị em thường mắc phải-1
Ngày 23/8 vừa qua, Minh Hằng và chồng doanh nhân hạnh phúc đón quý tử đầu lòng chào đời

Đáng chú ý là dòng trạng thái đính kèm của mẹ bỉm đầy hài hước: "Mỗi lần em đi siêu thị là vác đồ muốn tiền đình, vì ra tiền nhiều quá". Phía dưới bài viết, nhiều chị em cũng lên tiếng đồng cảnh ngộ với nữ ca sĩ. Bên cạnh đó, dân tình còn hết lời khen ngợi về vóc dáng thon gọn của Minh Hằng sau 3 tháng sinh con.

Minh Hằng than thở bị tiền đình vì một thói quen mà hội chị em thường mắc phải-2Minh Hằng than thở bị tiền đình vì một thói quen mà hội chị em thường mắc phải-3
Minh Hằng đăng tải loạt khoảnh khắc check-in tại siêu thị đính kèm dòng trạng thái dí dỏm: "Mỗi lần em đi siêu thị là vác đồ muốn tiền đình, vì ra tiền nhiều quá"

Ở thời điểm hiện tại, Minh Hằng cũng cho biết đang bước vào công đoạn tập luyện, giảm cân để lấy lại vóc dáng. Nữ diễn viên dí dỏm cho hay: "Bầu thì năng động, bỉm thì năng suất. Tuy vẫn dư vài kilogram thịt chưa về lại dáng cũ nhưng cũng xin được tươi rói trong ngày đi làm trở lại. 

Tôi là người yêu thể dục và rất hay tập luyện. Ngay cả trong khoảng thời gian mang bầu, tôi vẫn luyện tập thể thao, đi leo núi… Nhiều khán giả thắc mắc vì sao tôi có bầu mà hoạt động mạnh như thế, nhưng tôi đã quen với những việc đó. Bác sĩ hướng dẫn là cứ làm những việc như trước đây, vừa sức là được. Thế nên tôi cũng chăm chỉ tập luyện bình thường. Sau khi sinh thì do sinh mổ nên tôi mất một tháng mới có thể quay lại việc luyện tập thể dục".

Minh Hằng than thở bị tiền đình vì một thói quen mà hội chị em thường mắc phải-4
Ở thời điểm hiện tại, Minh Hằng cũng cho biết đang bước vào công đoạn tập luyện, giảm cân để lấy lại vóc dáng

Vừa qua, Minh Hằng cũng nhập hội "nghiện con" khi lần đầu tiên khoe diện mạo sơ sinh lúc 13 ngày tuổi của nhóc tỳ. Cô hạnh phúc viết: "Xin được flex nhẹ cục Mỡ lúc 13 ngày tuổi".

Trong video, thiên thần nhỏ của Minh Hằng dù mới được 2 tuần tuổi nhưng trông cứng cáp, bụ bẫm. Khoảnh khắc đáng yêu của nhóc tỳ ngay khi đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý. Thời điểm mới chào đời, bé Mỡ nặng khoảng 3,1kg.

Minh Hằng than thở bị tiền đình vì một thói quen mà hội chị em thường mắc phải-5
Minh Hằng cũng nhập hội "nghiện con" khi lần đầu tiên khoe diện mạo sơ sinh lúc 13 ngày tuổi của nhóc tỳ

Minh Hằng than thở bị tiền đình vì một thói quen mà hội chị em thường mắc phải-6
Dù bận rộn công việc thế nhưng chồng doanh nhân vẫn dành thời gian để chăm vợ và con trai mới sinh

Từ khi Minh Hằng mang thai đến lúc sinh con, dù bận rộn công việc thế nhưng chồng doanh nhân vẫn dành thời gian để chăm vợ và con trai mới sinh, chuẩn "bố bỉm" thực thụ.

Theo Gia Đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Minh Hằng than thở bị 'tiền đình' vì một thói quen mà hội chị em thường mắc phải
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO