Minh Hằng ra sân bay mà như trình diễn thời trang

04/01/2023 14:20

Minh Hằng được đánh giá là một trong những nghệ sĩ nữ chăm chút khoản lên đồ ra sân bay nhất nhì Vbiz.

Minh Hằng ra sân bay mà như trình diễn thời trang-1

Bên cạnh nhan sắc nổi bật, Minh Hằng còn được đánh giá là mỹ nhân có gu thời trang đẹp mắt và đa dạng. Mới đây, người đẹp gây chú ý khi khoe lên trang cá nhân loạt ảnh check-in tại sân bay hút mắt như chụp hình tạp chí
Minh Hằng ra sân bay mà như trình diễn thời trang-2
Người đẹp diện áo len crop-top hồng đậm kết hợp cùng quần jeans ống rộng, đeo thêm kính râm hàng hiệu cực ngầu. Điểm tô cho outfit chính là thiết kế túi hiệu của nhà mốt Chanel. Không quá lồng lộn như trên thảm đỏ, Minh Hằng được đánh giá cao nhờ thần thái và trang phục nổi bật.
Minh Hằng ra sân bay mà như trình diễn thời trang-3
Ngoài đi sự kiện, sự xuất hiện của sao Việt tại sân bay luôn được đông đảo mọi người quan tâm. Với lịch trình dày đặc trong và ngoài nước, các mỹ nhân thường xuất hiện với nhiều phong cách khác nhau. Đặc điểm chung là đều hướng đến sự thoải mái, tiện lợi nhưng vẫn đậm chất thời trang.

Minh Hằng ra sân bay mà như trình diễn thời trang-4
Ngoài những bộ trang phục đẹp mắt, phụ kiện người đẹp chọn phối cũng giúp họ trở thành tâm điểm mọi ánh nhìn. Minh Hằng được đánh giá là một trong những nghệ sĩ nữ chăm chút khoản lên đồ ra sân bay nhất nhì Vbiz, mỗi lần xuất hiện lại biến nơi này thành sàn diễn thời trang 

Minh Hằng ra sân bay mà như trình diễn thời trang-5
Vốn là người theo đuổi hình tượng thanh lịch, Minh Hằng mê mẩn các tông màu đơn sắc, trung tính. Ngoài ra người đẹp tích cực lăng xê các set đồ thoải mái, chất liệu co dãn, thoáng mát để thuận tiện cho việc di chuyển.

Minh Hằng ra sân bay mà như trình diễn thời trang-6
Không chỉ check-in ở sân bay, Minh Hằng còn có loạt khoảnh khắc sống ảo ở khoang thương gia và phòng chờ. Dù ở địa hình nào, người đẹp cũng nhận được nhiều lời khen về trình phối đồ đẳng cấp.

Minh Hằng ra sân bay mà như trình diễn thời trang-7
Không thể thiếu trong mỗi lần lên đồ của Minh Hằng chính là các món đồ hiệu đắt đỏ. Những item thời trang này có tác dụng rõ rệt trong việc nâng tầm giá trị của cô khi xuất hiện.

Minh Hằng ra sân bay mà như trình diễn thời trang-8
Thả dáng tại phòng chờ sân bay, chiếc túi hiệu Hermès trị giá hàng trăm triệu đồng của người đẹp chiếm trọn spotlight khung ảnh.

Minh Hằng ra sân bay mà như trình diễn thời trang-9

Minh Hằng ra sân bay mà như trình diễn thời trang-10
Khoảnh khắc nữ diễn viên bước xuống từ máy bay cá nhân trong chuyến du lịch gần đây cùng ông xã khiến netizen trầm trồ trước độ sang chảnh 

Minh Hằng ra sân bay mà như trình diễn thời trang-11

Minh Hằng ra sân bay mà như trình diễn thời trang-12

Minh Hằng ra sân bay mà như trình diễn thời trang-13
Trước đây, người đẹp có cách phối đồ đa màu sắc hơn nhưng đặc điểm chung là năng động, trẻ trung và hạn chế việc hở bạo.

Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Minh Hằng ra sân bay mà như trình diễn thời trang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO