Minh Hằng nghén ngủ khi mang thai

C.V| 08/04/2023 19:16
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Trong tập 3 podcast “Mầm sống nảy sinh”, Minh Hằng chia sẻ thêm nhiều câu chuyện thú vị xoay quanh cuộc sống bầu bì.

Cuộc sống của Minh Hằng trong giai đoạn bầu bì đầy sắc màu. Lấy chủ đề Hỏi xoáy - đáp xoay cùng mẹ bầu Minh Hằng và cách thức chơi là“đúng nhận sai ăn tát”, ê-kíp đưa ra nhiều câu hỏi rất đời thường nhưng rất hấp dẫn xoay quanh nữ nghệ sĩ và người trả lời chính là bạn bè thân thiết của cô.

Tập 3 chứa đựng nhiều tình huống “dở khóc dở cười” khi bạn bè không chỉ giải đố thắc mắc mà còn tranh thủ “bóc phốt” Minh Hằng từ ăn gấp đôi, mê shopping vì “giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời” và hay bắt nạt chồng. Đáp lại, Minh Hằng cũng “dằn mặt” hội bạn mỗi khi họ trả lời sai.

facetune_06-04-2023-22-41-00.jpg
Minh Hằng đang du lịch Hàn Quốc cùng ông xã

Đặc biệt, người đẹp cũng khéo léo cập nhật tình hình hiện tại và suy nghĩ của bản thân trong thời điểm mang thai đứa con đầu lòng.

Điển hình như ngay ở câu hỏi đầu tiên, Minh Hằng tiết lộ cô từng mắc nhiều nỗi sợ như sợ mập, sợ xấu, sợ rảnh, sợ không được đi chơi… Tuy nhiên, giờ đây, sao phim Bẫy ngọt ngào khẳng định đã bớt sợ có chồng và không còn sợ đẻ, vì cô đang rất hạnh phúc bên ông xã và bản thân cũng rất sẵn sàng lâm bồn.

facetune_06-04-2023-22-48-34.jpg
Người đẹp vẫn giữ được nhan sắc lúc mang thai

Bên cạnh đó, Minh Hằng cũng bật mí thói quen ăn uống khi duy trì thực đơn điều độ bình thường, không quá sa đà vào việc tẩm bổ. Đến sau khi trải qua Tam cá nguyệt thứ 1 (3 tháng đầu thai kỳ), nữ ca sĩ kiêm diễn viên bắt đầu tập thể dục trở lại với huấn luyện viên theo sát.

Đáng quan tâm hơn là Minh Hằng vẫn tranh thủ làm việc trong lúc mang bầu, song, cô biết lắng nghe cơ thể nhiều và điều chỉnh cường độ công việc phù hợp. Hiện tại cũng là thời điểm giọng ca Một vòng Trái đất rất dung hòa cảm xúc - lý trí.

“Về cảm xúc lúc mang thai thì tôi có cảm giác được sự kết nối rõ ràng với đứa con trong bụng. Còn lý trí là khi tôi tìm hiểu kiến thức để nuôi dưỡng bào thai trong lúc này và lúc sinh em bé ra, phải nuôi dạy con như thế nào”, Minh Hằng nói.

facetune_06-04-2023-18-08-45.jpg
Minh Hằng tận hưởng khoảng thời gian mang thai

Minh Hằng nhiều lần lộ vòng bụng to tròn, cho thấy cô đang bước vào giai đoạn Tam cá nguyệt thứ 2 (3 tháng giữa thai kỳ). Nữ nghệ sĩ cũng nhấn mạnh đang rất vui cũng như tận hưởng quãng thời gian này. Cô tiết lộ bản thân không nghén đồ ăn hay mùi, mà chỉ nghén ngủ và luôn cảm thấy buồn ngủ.

Ngoài ra, Minh Hằng luôn theo tiêu chí “bầu nhưng cũng phải đẹp”, cô lưu ý chọn sản phẩm mỹ phẩm phù hợp, an toàn cho mẹ bầu và tích cực shopping mua đồ cho bà bầu, em bé sắp chào đời. Thậm chí, người đẹp cũng không quên lên lịch đi du lịch nghỉ dưỡng với quan niệm “happy mom happy kid” (mẹ hạnh phúc, con cũng hạnh phúc).

Dự kiến, Minh Hằng sẽ “chu du đó đây” cho đến tháng 8 thai kỳ. Còn hiện tại, cô ở Hàn Quốc.

Người chiến thắng Hỏi xoáy - đáp xoay cùng mẹ bầu Minh Hằng là Châu Diệu Minh, em dâu kiêm quản gia kiêm luôn “đầu bếp nhà trồng” của Minh Hằng. Phần thưởng cho cô là một chuyến đi du lịch Hàn Quốc.

Tập 4 podcast Mầm sống nảy sinh hứa hẹn sẽ đem đến những góc nhìn mới về Minh Hằng phiên bản mẹ bỉm sữa.

    Bài liên quan
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Minh Hằng nghén ngủ khi mang thai
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO