Minh Hằng lên tiếng giải thích về cú ném CD 'để đời' sau 10 năm

10/02/2023 10:39

Sau gần 10 năm kể từ khoảnh khắc "ném" đĩa CD vào khán giả, Minh Hằng mới đây đã chính thức trải lòng về câu chuyện này.

Được đánh giá cao về mặt diễn xuất nhưng Minh Hằng lại nhận nhiều ý kiến trái chiều khi đi hát, trong đó có cả việc lùm xùm quăng đĩa CD tặng cho khán giả nhận nhiều tranh cãi dù bao nhiêu năm trôi qua.

Minh Hằng lên tiếng giải thích về cú ném CD để đời sau 10 năm-1
Minh Hằng đã mang đĩa CD gửi tặng khán giả...nhưng lại trao gửi bằng hành động ném

Sau gần 10 năm kể từ những khoảnh khắc "để đời" đó, Minh Hằng mới đây đã chính thức trải lòng về câu chuyện này trên 1 talkshow.

"Đây là chuyến lưu diễn đầu tiên của Minh Hằng, hồi đó tôi chỉ hát ở Việt Nam thôi và luôn luôn hát ở những nơi mình được check âm thanh trước, ở nước ngoài thì bay đến nơi là hát liền, không có thời gian tập luyện với ban nhạc.

Ca sĩ cho dù chuyên nghiệp đến mức độ nào cũng phải tập, để cho mọi thứ trơn tru và mình kiểm soát được. Nên khi nghe âm thanh nó hơi kỳ, không đến được tai mình thì mọi thứ đã đi ra khỏi tầm kiểm soát.

Còn về cú ném CD thì thế này: Mọi người kêu bán đĩa đi, nhưng Hằng nói em lần đầu tiên đi diễn hải ngoại nên không bán gì hết mà sẽ tặng cho mọi người. Khoảng cách từ sân khấu thì quá xa, không có ban hậu cần để đưa đĩa đến tận tay mọi người nên Hằng nói nếu anh chị gần thì Hằng liệng xuống nha, mọi người cũng bảo "ừ liệng đi". Lúc đó chỉ là sự gần gũi giao lưu với khán giả.

Mọi người chỉ thấy một phần của sự việc. Sau 10 năm câu chuyện mới được nói ra. Lỗi ở đây thực sự là tôi có, tôi thừa nhận sự thiếu sót của bản thân, không muốn giải thích nữa. Đó là bài học Hằng phải ghi nhớ".

Minh Hằng lên tiếng giải thích về cú ném CD để đời sau 10 năm-2

Đồng thời, Minh Hằng thừa nhận lúc đó cô thực sự cảm thấy xấu hổ. Sự việc năm ấy cùng những chê bai, chỉ trích khiến cô nhiều lần đấu tranh tâm lý và nghĩ đến chuyện nghỉ hát.

"Rất nhiều lần Hằng hoài nghi về khả năng ca hát của mình, chính vì thế tôi luôn đi học. Như mọi người thấy, hai năm qua Hằng ít ra sản phẩm vì muốn khi trở lại với dự án âm nhạc, mọi người sẽ thấy một Minh Hằng khác. Hằng hiểu mình cần phải khác như thế nào để được sự công nhận của mọi người.

Những sự thiếu sót đó, Hằng không bao giờ chối bỏ. Đó là một trong những lý do Hằng luôn luôn học hỏi, cố gắng trau dồi bản thân. Tôi không giải thích vì đó là lỗi của mình thật, và mọi người cũng chia sẻ clip đó rất nhiều. Nhưng ai cũng có lỗi lầm mà, mình phải nhìn nhận lỗi lầm đó để có được ngày hôm nay", cô nói.

Minh Hằng lên tiếng giải thích về cú ném CD để đời sau 10 năm-3

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong làng giải trí, trải qua nhiều scandal, nên việc Minh Hằng bình tĩnh đáp trả những điều không đúng về mình 1 cách tinh tế khiến ai cũng nể phục.

Thu Hà (t/h)
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Minh Hằng lên tiếng giải thích về cú ném CD 'để đời' sau 10 năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO