Minh Hằng làm vợ đại gia vẫn chăm con cực khéo: Tự tay làm đồ ăn dặm, nhóc tì chưa đầy 1 tuổi đã có "ô tô"

10/06/2024 21:01

Được mẹ khéo tay chăm bẵm, con trai Minh Hằng ngày càng kháu khỉnh, đáng yêu.

Trên trang cá nhân, Minh Hằng vừa khoe hình ảnh bé Mỡ "lái ô tô riêng". Nữ ca sĩ hài hước chú thích: "Con 1 chiếc, mẹ 1 chiếc". Trong chia sẻ, con trai Minh Hằng đang lái ô tô đồ chơi vui vẻ cùng mẹ.

Minh Hằng làm vợ đại gia vẫn chăm con cực khéo: Tự tay làm đồ ăn dặm, nhóc tì chưa đầy 1 tuổi đã có ô tô-1

Minh Hằng khoe con trai có "ô tô riêng" từ khi chưa đầy 1 tuổi.

Không chỉ chú trọng chuyện vui chơi của quý tử, Minh Hằng còn tự tay làm đồ ăn hàng ngày cho con. Cô lập chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng cho bé Mỡ khi bước vào giai đoạn ăn dặm, bắt đầu từ việc nấu cháo, bột hoặc bánh.

Trên mạng xã hội, Minh Hằng thường khoe những món ăn cô vào bếp tự làm. Sao phim Những nụ hôn rực rỡ sắm riêng bộ dụng cụ nhà bếp, kèm bát và muỗng ăn dặm với hình dạng đáng yêu. Dù chuẩn bị kỹ lưỡng, Minh Hằng cũng không khỏi than thở: "Quá trời là cầu kỳ, mất thời gian xỉu. Mở mắt ra là chơi đồ hàng".

Minh Hằng làm vợ đại gia vẫn chăm con cực khéo: Tự tay làm đồ ăn dặm, nhóc tì chưa đầy 1 tuổi đã có ô tô-2

Minh Hằng chú trọng từng bữa ăn cho quý tử, dù cầu kỳ và mất thời gian vẫn tự tay thực hiện.

Minh Hằng làm vợ đại gia vẫn chăm con cực khéo: Tự tay làm đồ ăn dặm, nhóc tì chưa đầy 1 tuổi đã có ô tô-3

Cô chuẩn bị riêng bộ dụng cụ để nấu đồ ăn dặm cho con trai đầu lòng.

Từng thừa nhận không giỏi nấu nướng, Minh Hằng giờ trở thành "mẹ bỉm sữa" đảm đang. Nữ ca sĩ cho biết cô thường tham khảo thực đơn ăn dặm trên mạng, phải tự tay làm tỉ mỉ từng bước mới yên tâm.

Minh Hằng chia sẻ: "Làm mẹ với tôi là điều khó nhất trên đời. Có những việc được phép làm sai, làm lại, nhưng làm mẹ thì không, dù có mệt mỏi, thiếu ngủ ra sao. Đứa con sinh ra rất bé nhỏ, đôi lúc không thể biết bé muốn gì. Cơ thể người mẹ lại đang trong thời điểm yếu đuối nhất. Những ngày đầu mới sinh bé Mỡ, tôi thường dùng 2 từ 'kinh khủng' để miêu tả cảm giác làm mẹ. Hạnh phúc nhưng cũng rất kinh khủng".

Minh Hằng làm vợ đại gia vẫn chăm con cực khéo: Tự tay làm đồ ăn dặm, nhóc tì chưa đầy 1 tuổi đã có ô tô-4

Minh Hằng thừa nhận gặp nhiều khó khăn khi lần đầu làm mẹ.

Dù con còn nhỏ nhưng Minh Hằng và ông xã doanh nhân vẫn tích cực đưa bé đi chơi để tìm hiểu, khám phá thế giới xung quanh. Ngoài ra, cô còn cho con trai học bơi khi chỉ mới vài tháng tuổi. Mỗi khi được ba mẹ cho tiếp xúc với môi trường mới, bé Mỡ luôn thể hiện sự thích thú.

Thời điểm 7 tháng tuổi, con trai Minh Hằng bắt đầu mọc răng sữa. Nhóc tì ngày càng bụ bẫm, kháu khỉnh, ít quấy khóc. Minh Hằng từng cho biết cậu bé đẹp trai giống ba, ngay cả cái tên "bé Mỡ" cũng bắt nguồn từ ông xã vì khi còn hẹn hò, cô thường gọi anh là "cục mỡ".

Minh Hằng làm vợ đại gia vẫn chăm con cực khéo: Tự tay làm đồ ăn dặm, nhóc tì chưa đầy 1 tuổi đã có ô tô-5

Minh Hằng đưa con trai chưa tròn 1 tuổi cùng mình đi du lịch khắp nơi.

XEM VIDEO: Minh Hằng được ông xã doanh nhân và quý tử tặng quà bất ngờ.

Minh Hằng và ông xã doanh nhân kết hôn vào tháng 6/2022. Ban đầu, sao phim Những nụ hôn rực rỡ giấu kín hình ảnh chồng, chỉ tiết lộ anh hơn cô 10 tuổi. Ông xã nữ ca sĩ cho rằng hôn nhân là chuyện của 2 người, chỉ cần hạnh phúc chứ không nhất thiết phải tung hô cho mọi người biết.

Trong một cuộc phỏng vấn, Minh Hằng từng chia sẻ: "Ngay từ đầu, tôi có hỏi anh: 'Anh có muốn được công khai hay không vì bây giờ anh đã là chồng em rồi?'. Anh nói là: 'Cho anh xin thêm thời gian. Anh là chồng em nhưng không phải người của công chúng. Anh vẫn sẽ yêu em bằng tất cả trái tim nhưng hãy cho anh đứng một góc nhìn em tỏa sáng'.

Tôi nghe điều đó và thấy đúng vì thật ra lấy chồng nhưng không có quyền bắt chồng như tôi, phải chia sẻ tất cả hình ảnh và đời sống cá nhân của anh".

Minh Hằng làm vợ đại gia vẫn chăm con cực khéo: Tự tay làm đồ ăn dặm, nhóc tì chưa đầy 1 tuổi đã có ô tô-6

Minh Hằng được ông xã yêu thương, phụ giúp chăm quý tử đầu lòng.

Theo Người đưa tin

Bài liên quan
  • Vợ chồng sửa nhau bằng cách nghĩ tốt về đối phương
    Có một câu thế này: “Bạn không thể dạy trẻ ứng xử tốt hơn bằng cách khiến chúng cảm thấy tồi tệ hơn. Khi trẻ cảm thấy tốt hơn, chúng cư xử tốt hơn”. Tôi mạo muội đổi chỗ TRẺ sang chữ CHỒNG, các bạn đọc thử xem liệu có đúng không?
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Minh Hằng làm vợ đại gia vẫn chăm con cực khéo: Tự tay làm đồ ăn dặm, nhóc tì chưa đầy 1 tuổi đã có "ô tô"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO