Minh Hằng kể lý do lên Đà Lạt tổ chức show diễn

An Nhiên| 25/04/2022 17:00

Sau chương trình “Bus show”, Minh Hằng thực hiện đêm nhạc ở Đà Lạt mà cô hứa sẽ “không chiêu trò, không nhảy nhót”, chỉ có âm nhạc gắn kết.

Trước ngày cưới, Minh Hằng tất bật với hàng loạt kế hoạch âm nhạc. Sau Bus show, người đẹp nhanh chóng lao vào tập luyện để chuẩn bị cho đêm nhạc ở Đà Lạt vào ngày 3/5.

Minh Hằng tiết lộ đã lên ý tưởng thực hiện show diễn, tập luyện và phối nhạc trong vòng 1 tháng qua. Dù chuẩn bị từ lâu, nhưng Minh Hằng vẫn chịu áp lực về việc thể hiện giọng hát trực tiếp trước nhiều khán giả.

img_0444.jpg
Minh Hằng tất bật thực hiện các dự án riêng trước ngày cưới

Cô quyết định “xử lý” stress bằng cách giải quyết tích cực: “Tôi có chút áp lực, vì hát live với band khác xa với hát nhạc với đĩa trên sân khấu lớn. Nhưng tôi luôn quan niệm áp lực luôn là động lực đến thúc đẩy mình tốt hơn”.

Đây là lần đầu tiên Minh Hằng có đêm nhạc riêng trọn vẹn, không khách mời, chỉ có nữ ca sĩ một mình cầm mic bày tỏ tâm trạng với khán giả qua lời ca tiếng hát.

img_0385.jpg
Người đẹp lần đầu thực hiện đêm nhạc riêng, không khách mời

Cô giải bày: “Đây là lần đầu tiên tôi có 1 đêm nhạc của riêng bản thân. Khán giả không chỉ là các bạn fan thân quen mà sẽ có người chưa từng nghe tôi hát đến để thưởng thức nhạc”. Minh Hằng nhấn mạnh: “Sự liên kết ở show này chỉ là âm nhạc mà không có chiêu trò nhảy nhót gì cả”.

img_0236.jpg
Diễn viên xinh đẹp muốn được tâm tình với người hâm mộ thông qua âm nhạc

Đây cũng là dịp mà cô tâm sự về mình với người hâm mộ: “Tôi thực hiện đêm diễn này vì nhớ khán giả và cũng muốn có không gian âm nhạc riêng để tâm tình cùng mọi người ở khoảng cách gần. Bên cạnh đó, năm nay, tôi cũng có khá nhiều sự kiện của bản thân, nên tôi nhân dịp này để nói về những sự kiện đó trước khán giản thân yêu của mình”.

img_0127.jpg
Cô nói luôn biết cách thu xếp việc cá nhân để không ảnh hưởng đến công việc

“Các ca khúc được tôi biểu diễn lựa chọn dựa trên cảm xúc, từ lúc chớm yêu đến các trải nghiệm đau thương vì tình cảm. Ngoài ra, chương trình cũng có một số ca khúc cover cho phù hợp với từng giai đoạn cảm xúc nữa”, Minh Hằng bật mí thêm.

img_0012.jpg
Minh Hằng sẽ cover các ca khúc yêu thích

Ngoài công việc, nữ diễn viên kiêm ca sĩ cũng đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới diễn ra vào tháng 6 năm nay. Người đẹp cho biết luôn biết cách thu xếp chuyện đời tư và công việc để đảm bảo mọi thứ được chu toàn.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Minh Hằng kể lý do lên Đà Lạt tổ chức show diễn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO