Minh Hằng hé lộ tiết mục 'chiêu đãi' khách mời khi cưới đại gia

18/05/2022 11:20

Minh Hằng và hôn phu doanh nhân đang tất bật chuẩn bị cho màn trình diễn đặc biệt trong đám cưới sắp tới.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, Minh Hằng đăng tải hình ảnh tập nhảy cùng ông xã tương lai, chuẩn bị cho đám cưới vào tháng 6 tới.

Nữ ca sĩ cho biết, khi nghe cô nói "buồn vì chồng nhảy xấu", ông xã đại gia đã chăm chỉ luyện tập để có màn first dance hoàn hảo trong tiệc cưới sắp diễn ra.

Minh Hằng hé lộ tiết mục chiêu đãi khách mời khi cưới đại gia-1Minh Hằng hé lộ tiết mục chiêu đãi khách mời khi cưới đại gia-2
Minh Hằng và hôn phu tập nhảy, chuẩn bị cho đám cưới tháng 6 tới.

"Bắt ông tập first dance, cái ông hỏi 'Anh nhảy xấu em có buồn không?'. Mình nói rõ to... 'buồn lắm'. Thế là chăm hẳn", Minh Hằng vui vẻ tiết lộ.

Vốn là một doanh nhân trung niên, song có thể thấy hôn phu tương lai của Minh Hằng rất chiều chuộng nữ ca sĩ khi chăm chỉ học nhảy để tạo nên điều đặc biệt cho ngày trọng đại.

Dân mạng đang háo hức chờ màn biểu diễn mà Minh Hằng và chồng doanh nhân sẽ mang tới trong đám cưới tháng 6.

Minh Hằng hé lộ tiết mục chiêu đãi khách mời khi cưới đại gia-3Minh Hằng hé lộ tiết mục chiêu đãi khách mời khi cưới đại gia-4Minh Hằng hé lộ tiết mục chiêu đãi khách mời khi cưới đại gia-5
Hôm 16/5, Minh Hằng cũng "nhá hàng" clip hậu trường chụp ảnh cưới với concept có phần nhí nhố.

Trước đó, vào tối 14/3, Minh Hằng bất ngờ thông báo đã nhận lời cầu hôn từ bạn trai, đồng thời hé lộ lên xe hoa vào tháng 6 tới đây.

Được biết, nửa kia của Minh Hằng là một doanh nhân, tên Nguyễn Quốc B. (viết tắt), hiện là Phó Tổng Giám đốc của một công ty dệt lớn ở Long An.

Cặp đôi đã có 6 năm hẹn hò. Từng tiết lộ về "người ấy", nữ diễn viên cho biết ông xã tương lai hơn cô 10 tuổi, và là mảnh ghép rất hoàn hảo của đời mình.

Minh Hằng hé lộ tiết mục chiêu đãi khách mời khi cưới đại gia-6
Hình ảnh nữ ca sĩ đi thử váy cưới được chụp lại trước đó.

Minh Hằng hé lộ tiết mục chiêu đãi khách mời khi cưới đại gia-7
Minh Hằng và hôn phu đại gia.

Mio
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Minh Hằng hé lộ tiết mục 'chiêu đãi' khách mời khi cưới đại gia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO