Minh Hằng được bạn trai hơn 10 tuổi cầu hôn

14/03/2022 19:41

Sau Ngô Thanh Vân, ca sĩ Minh Hằng cũng khoe được bạn trai hơn 10 tuổi cầu hôn.

Ca sĩ Minh Hằng vừa đăng tải bức ảnh ngọt ngào bên bạn trai và tuyên bố sẽ kết hôn vào tháng 6. "Khi em nói 'đồng ý'. Thì tháng 6 không còn của riêng em nữa - là của chúng ta", Minh Hằng viết trên trang cá nhân. Trong khung hình, có thể thấy phía xa xa là dòng chữ "Marry me" (cưới anh nhé) và chiếc nhẫn đính hôn kim cương lớn.

Hình ảnh này cũng trùng khớp với hội bạn thân của Minh Hằng cách đây vài tuần đồng loạt đăng bức ảnh có dòng chữ "Marry me". Thời điểm đó, nhiều người đồn đoán Hoàng Thuỳ Linh sẽ lên xe hoa nhưng không phải.

Minh Hằng được bạn trai hơn 10 tuổi cầu hôn
Minh Hằng được bạn trai hơn 10 tuổi cầu hôn.

Cách đây không lâu Minh Hằng bất ngờ có loạt tiết lộ hiếm về bạn trai 5 năm khiến dân tình tò mò. "Anh ấy chính là người sẽ giữ chân được tôi. Tôi và anh đã bên nhau 5 năm, không quá dài cũng chẳng ngắn, nhưng bấy nhiêu đó đã giúp tôi cảm nhận được hạnh phúc. Anh ấy là mảnh ghép rất hoàn hảo của tôi. Anh không muốn trở thành người cản trở giấc mơ của tôi. Khi nào tôi nói cưới thì chúng tôi cưới".

Minh Hằng được bạn trai hơn 10 tuổi cầu hôn

Năm 2019, Minh Hằng từng công khai khoảnh khắc nắm tay 1 người đàn ông. "Bé Heo" và chàng trai bí mật này từng bị bắt gặp nhiều lần check in ở cùng 1 địa điểm cùng nhau. Theo một vài nguồn tin, bạn trai Minh Hằng là một đại gia lớn hơn cô 10 tuổi.

Ngân An

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Minh Hằng được bạn trai hơn 10 tuổi cầu hôn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO