Minh Hằng bầu vượt mặt vẫn đi leo núi

02/07/2023 14:14

Dù đang mang bầu khá lớn nhưng Minh Hằng vẫn rất chăm vận động, thậm chí không ngại leo núi.

Mới đây, Minh Hằng đã cập nhật hình ảnh đang leo núi cùng chồng và một vài người bạn. Nữ diễn viên chia sẻ: "Lý do im ru cả ngày, leo mà chồng cọc (phát bực) luôn".

Khá nhiều người bất ngờ vì hiện tại bụng bầu của Minh Hằng đã lớn vượt mặt nhưng cô vẫn rất hào hứng và thường xuyên vận động, thể thao.

Mặc dù qua hình ảnh, có thể thấy ngọn núi nơi mà Minh Hằng leo không cao, không quá dốc, địa hình phù hợp với kiểu vừa leo vừa tham quan ngắm cảnh nhưng với một bà bầu thì chắc chắn đây không phải là hoạt động dễ dàng.

Minh Hằng bầu vượt mặt vẫn đi leo núi-1

Kể từ khi mang thai con đầu lòng, Minh Hằng luôn giữ hình ảnh một mẹ bầu xinh đẹp, rạng rỡ và cực kỳ năng động.

Nữ diễn viên duy trì tập pilates cùng với huấn luyện viên cá nhân trong lúc mang thai. Theo cô chia sẻ, mang bầu vẫn phải tập luyện nhẹ nhàng để luôn có trạng thái tốt nhất và tránh phù nề sau này.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên thường xuyên đi du lịch cùng chồng và gia đình để thư giãn đầu óc, thoải mái tâm lý trước khi bước vào công cuộc làm mẹ bỉm sữa.

Trong series chia sẻ về hành trình mang thai của mình, Minh Hằng từng tiết lộ cô đã đặt vé máy bay đi chơi cho đến tháng thai kỳ thứ 8. Nữ diễn viên quan điểm, khi người mẹ vui vẻ, hạnh phúc thì em bé cũng sẽ có được điều tương tự.

 Theo Phụ Nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Minh Hằng bầu vượt mặt vẫn đi leo núi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO