Milinkovic-Savic chọn MU, Juventus mua Martial

28/07/2022 18:30

Tiền vệ Milinkovic-Savic muốn về MU, Juventus hỏi mua Martial, Barca tiếp cận Reguilon là những tin bóng đá chính hôm nay, 28/7.

Milinkovic-Savic muốn đến MU

Sergej Milinkovic-Savic, một trong những mục tiêu mà MU quan tâm để lấp vào khoảng trống Paul Pogba, mới đây xác nhận anh muốn đến Old Trafford.

1as.png
Sergej muốn gia nhập MU

MU theo đuổi Milinkovic-Savic từ lâu nhưng các cuộc đàm phán với Lazio đều thất bại, chủ yếu về mức giá chuyển nhượng.

Bản thân Milinkovic-Savic thể hiện sự thích thú với phong cách bóng đá mà HLV Erik ten Hag xây dựng. Cầu thủ người Serbia tự tin anh phù hợp với phong cách mới của MU.

Theo Tuttosport, Milinkovic-Savic đã thông báo với Lazio về mong muốn được chuyển sang Premier League chơi bóng trong mùa hè này.

MU và Arsenal đều liên hệ với Milinkovic-Savic. Tuy vậy, cầu thủ 27 tuổi này thích cập bến thành Manchester hơn là chuyển đến đội bóng thành London.

Juventus hỏi mua Martial


Juventus vừa đánh tiếng với MU về kế hoạch chuyển nhượng Anthony Martial, người thi đấu nổi bật trong các trận giao hữu vừa qua.

gfdd.png
Juventus hỏi mua Martial

Sau khi mất Paulo Dybala và không có ý định mua đứt Alvaro Morata, Juventus nhắm đến Martial để bổ sung hàng công.

HLV Max Allegri đánh giá cao Martial. Juventus từng muốn mượn tiền đạo người Pháp hồi tháng Giêng, nhưng sau đó anh chọn đến Sevilla và không thành công.

Martial vẫn chưa chắc chắn điều gì về tương lai, dù ghi bàn đều đặn trong chuyến du đấu Thái Lan - Australia.

Erik ten Hag dự kiến có vai trò riêng cho Martial, nếu Ronaldo ra đi. Tuy nhiên, các quan chức MU đang cân nhắc bán cầu thủ 26 tuổi này vì mức lương của anh quá cao (250.000 bảng/tuần).

Barca tiếp cận Reguilon


Trong trường hợp không thể thuyết phục Chelsea nhả Marcos Alonso, Barcelona chuyển hướng mục tiêu chuyển nhượng sang Sergio Reguilon.

1asd.png
Barca có ý định lấy Reguilon

Barca cần một hậu vệ trái chất lượng để giảm tải cho Jordi Alba. Reguilon được xem là giải pháp phù hợp.

Reguilon không nằm trong kế hoạch chính của HLV Antonio Conte. Vì thế, anh sẵn sàng trở lại La Liga để tìm lại phong độ tốt nhất, hướng đến World Cup 2022.

Trước Barca, Sevilla cũng đặt vấn đề với Reguilon. Cựu cầu thủ Real Madrid có quan hệ tốt với HLV Julen Lopetegui.

Để thuyết phục Tottenham, Barca xem xét dùng Memphis Depay như sự trao đổi. Tuyển thủ Hà Lan là mục tiêu mà HLV Conte muốn tăng cường cho Spurs.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Milinkovic-Savic chọn MU, Juventus mua Martial
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO