Miley Cyrus comeback ngoạn mục, dẫn đầu cuộc đua bài hát hay nhất năm 2023

19/07/2023 13:00

Miley Cyrus đã có màn trở lại vô cùng mạnh mẽ với hàng loạt kỷ lục mới nhờ bản hit "Flowers" và hiện đang dẫn đầu đường đua bài hát hay nhất năm 2023.

Với phong cách âm nhạc khác lạ và tuyên ngôn nữ quyền đậm nét, ca khúc mang âm hưởng disco Flowers của Miley Cyrus đã đạt được 147 triệu lượt phát trực tuyến và hơn 80 nghìn lượt tải xuống.

Đây có thể coi là bản hit "để đời" của giọng ca sinh năm 1992, đánh dấu sự trở lại vô cùng thành công sau nhiều năm nỗ lực chiếm lĩnh thị trường âm nhạc. Ca khúc đã giữ vị trí số 1 trong 10 tuần trên Bảng xếp hạng đĩa đơn chính thức vào đầu năm nay.

Miley Cyrus comeback ngoạn mục, dẫn đầu cuộc đua bài hát hay nhất năm 2023-1
Miley Cyrus comeback ngoạn mục, dẫn đầu cuộc đua bài hát hay nhất năm 2023.

Theo Công ty chuyên theo dõi thị hiếu nghe nhạc của người Anh, The Official Charts Company, Flowers đã trở thành đĩa đơn quán quân lâu nhất của một nữ nghệ sĩ trong suốt thập kỷ này, cân bằng kỷ lục 10 tuần đứng đầu bảng xếp hạng hoành tráng của Whitney Houston, với ca khúc I Will hay Rihanna với Always Love You và Umbrella.

Đáng chú ý là 5 đĩa đơn bán chạy nhất trong năm đều là của các nghệ sĩ nữ, lần đầu tiên trong lịch sử bảng xếp hạng. Ngoài ra, năm nay đánh dấu lần đầu tiên kể từ năm 2016 vắng mặt của Ed Sheeran trong Top 10.

Theo VOV

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Miley Cyrus comeback ngoạn mục, dẫn đầu cuộc đua bài hát hay nhất năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO