Midu rạng rỡ trong lễ cưới của em trai

Dạ Cầm (Tổng hợp MXH)| 13/11/2023 16:44

Midu khiến người hâm mộ được một phen “ú òa” khi trang điểm lộng lẫy, chụp ảnh bên bàn thờ gia tiên nhưng đây lại là ngày cưới của em trai, không phải “chính chủ”.

401157952_10160647424585967_3039841616751352205_n.jpg
Midu gây hoang mang vì tin đồn đám cưới

Trên trang cá nhân, Midu chia sẻ ảnh mặc áo dài truyền thống, trang điểm lộng lẫy và chụp hình bên bàn thờ gia tiên. Người đẹp còn viết trên Facebook: “Tèng teng teng”. Đông đảo người hâm mộ không khỏi bất ngờ, hoang mang trước thông tin Midu đám cưới. Dù vậy, rất nhiều người để lại bình luận chúc phúc cho cô dâu.

y.jpg
Hình ảnh ngọt ngào của Midu trong lễ cưới em trai

Tuy nhiên, đây không phải đám cưới Midu. Em trai nữ diễn viên mới là nhân vật chính trong lễ cưới diễn ra vào 12/11. Nhưng người hâm mộ cũng kịp “quay xe” mong Midu sớm lên xe hoa.

“Quý ông” Anh Huy cũng trêu chọc người đẹp: “Lẽ nào vì Huy cưới vợ mà Du đi lấy chồng”. Midu đáp lại: “Có vợ rồi, xin đừng tìm tui”. Người đẹp Tú Hảo cũng tỏ ra ngạc nhiên hỏi “ủa chị, sao lại nhanh vậy” nhưng Midu chỉ nói: “Ngạc nhiên hả bae”.

jurf.jpg
Midu trong đội bê tráp

Không chỉ người hâm mộ, bạn bè, đồng nghiệp của Midu cũng “yêu cầu check var”. Phải đến lúc này, người đẹp 8X mới thừa nhận bản thân trong đội “bê quả”. Vài bình luận còn cho rằng “với quả tóc ấy không phải là cô dâu rồi” hay “bồ chị còn chưa có mà”.

Midu sinh năm 1989. Cô từng đóng các phim Thiên mệnh anh hùng, 4 năm 2 chàng một tình yêu, Mùa hè lạnh, Bí ẩn song sinh... Những năm gần đây, Midu hạn chế đóng phim để tập trung cho công việc. Cô là nữ doanh nhân thành đạt, từng khiến người hâm mộ “mắt tròn mắt dẹt” khi khoe bộ sưu tập sổ hồng “khủng”.

Ngoài ra, Midu còn là giảng viên trường ĐH Công nghệ TPHCM. Trước đó, cô theo học trường ĐH Kiến trúc TP.HCM. Về đời tư, Midu từng có mối tình ồn ào với thiếu gia Phan Thành. Họ chia tay vào năm 2016 khi cô phát hiện bạn trai có “tiểu tam”. Mối tình này từng tốn nhiều giấy mực của báo chí.

Sau chia tay, Midu tập trung cho công việc. Khoảng thời gian khó khăn ấy giúp cô càng được yêu mến với hình ảnh “độc thân vui tính”. Quốc Trường, “quý ông” Anh Huy... từng vướng tin đồn yêu Midu nhưng họ chỉ là bạn bè của Midu.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Midu rạng rỡ trong lễ cưới của em trai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO