Midu phản hồi tin có bầu

18/10/2022 13:55

Với cô gái chưa lập gia đình, mọi người nói người ta có bầu dù không một bằng chứng hay lý lẽ thì đó là lời đồn rất ác ý", Midu chia sẻ.

Midu phủ nhận thông tin mang thai.

Sáng 18/10, Midu lên tiếng về những tin đồn xoay quanh việc cô mang bầu. Người đẹp cho biết hai tháng qua, cô chọn cách im lặng vì cho rằng đó là những tin đồn vô lý, không cần giải thích.

"Người xưa có câu 'Tin đồn sẽ đi xa với những kẻ ngốc và dừng bước trước người trí tuệ'. Mình tin khán giả nào đủ sáng suốt sẽ thấy mình còn đang làm việc liên tục với công tác giảng dạy ở trường, đi học buổi tối và quay hai dự án phim liền kề. Vậy làm sao mình có thể có bầu được. Đi dự sự kiện, mình vẫn diện đồ cut out khoe eo, hở bụng mà không cần che đậy điều gì", nữ diễn viên chia sẻ.

Midu nói những tin đồn ác ý ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống, hoạt động nghệ thuật, uy tín của cô trước phụ huynh, sinh viên. Vì thế, nữ diễn viên mong muốn khán giả dừng lan truyền những tin đồn sai sự thật.

"Với cô gái chưa lập gia đình, mọi người nói người ta có bầu dù không một bằng chứng hay lý lẽ thì đó là lời đồn rất ác ý, ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm. Tôi hy vọng mọi người sẽ hiểu cho mình, đừng tiếp tay cho những lời đồn độc hại ảnh hưởng và tổn thương danh dự người khác, vì đó chính là bạo lực ngôn từ", cô bày tỏ.

Trước đó, vào giữa tháng 9, trên mạng xã hội, nhiều khán giả chia sẻ thông tin Midu đang mang thai và chuẩn bị lên xe hoa với ông xã doanh nhân.

Đáp lại những tin đồn từ công chúng, Midu thường xuyên khoe ảnh diện đồ cut out, lịch trình quay phim trên trang cá nhân.

Midu được coi là một trong những người đẹp sở hữu lượng fan đông đảo nhờ ngoại hình xinh đẹp, trình độ học vấn cao. Cô không chỉ hoạt động ở lĩnh vực nghệ thuật mà còn thành công khi lấn sân sang kinh doanh.

Midu là cựu sinh viên Đại học Kiến trúc TP.HCM, sau đó giảng dạy ngành Thiết kế Thời trang tại Đại học Công nghệ TP.HCM từ tháng 5/2017.

Sau mối tình tan vỡ với Phan Thành, tới hiện tại, người đẹp vẫn chưa công khai bạn trai mới. "Sau những vấp ngã, mình cần phải tỉnh táo hơn để xác định, tạm cho những điều kiện như đẹp trai, hào hoa chỉ là xếp sau. Điều mình cần là một người thật thà, chung thủy", Midu nói về quan điểm chọn bạn trai.

(Theo Zing)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Midu phản hồi tin có bầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO