Michiyo Phạm Ngà bị bắt vì tội lừa đảo: Từng chê đàn ông Việt yếu chuyện chăn gối và thích bạo lực

Dạ Cầm (Tổng hợp)| 01/05/2023 14:55
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Michiyo Phạm Ngà là diễn viên múa, từng thành công ở Nhật Bản nhưng khi về Việt Nam, cô lại nổi tiếng vì những phát ngôn gây sốc và “khẩu chiến” với bà Nguyễn Phương Hằng.

Xem thêm: Fan điện ảnh 'dìm' phim Thu Trang, tâng bốc phim Lý Hải: Có hay không chuyện ‘chơi bẩn’?

Ngày 30/4, Công an Hà Nội thông tin Công an huyện Thanh Oai khởi tố bị can, bắt tạm giam Phạm Tường Nga (ngụ ở Hai Bà Trưng) vì tội Lừa đảo chiếm đoạt tải sản.

Theo đó, những người tố Phạm Tường Nga tự xưng là cán bộ Công an, nhận tiền để “chạy án”.

cahn.jpeg
Hình ảnh Phạm Tường Nga khi bị bắt được Công an Hà Nội cung cấp

Phạm Tường Nga là một diễn viên múa, nghệ danh Michiyo Phạm Ngà. Trước đây, cô từng sang Nhật du học nhưng khi trở về Việt Nam lại biết đến với những phát ngôn gây sốc và từng “khẩu chiến” bà Nguyễn Phương Hằng.

Chê đàn ông Việt ích kỷ, non nớt và yếu sinh lý

Michiyo Phạm Ngà không phải tên tuổi đình đám của showbiz Việt nhưng lại gây tranh cãi dữ dội khi có có những phát ngôn gây sốc, liên quan đến đàn ông.

Cụ thể trong năm 2012, người đẹp ví von đàn ông Việt như “ếch ngồi đáy giếng”, không biết yêu chiều phụ nữ lại thiếu hiểu biết. Nữ diễn viên múa còn tuyên bố khả năng “giường chiếu” của đàn ông Việt cực kỳ kém và non nớt. Thậm chí, trong khoảng 100 người thì chỉ có một người tốt. Cô còn khẳng định sẽ không bao giờ “cặp với mấy ông già bụng phệ.

phamnga6.jpeg
Michiyo Phạm Ngà khi tham gia show "Hành lý tình yêu"

Khả năng sex của trai Việt cực kỳ kém và non nớt, ích kỷ, chỉ hưởng thụ phần mình, không quan tâm đến cảm giác của người phụ nữ đến đâu, như nào... Nếu phụ nữ Việt lỡ gặp một anh Tây rồi chắc sẽ bỏ luôn trai Việt mà theo anh Tây suốt đời”, Michiyo Phạm Ngà phát biểu.

Trong show Hành lý tình yêu, MC Thành Trung một lần nữa nhắc lại những phát ngôn gây sốc của Michiyo Phạm Ngà và hỏi cô có chắc về điều này hay không.

Cựu diễn viên múa tuyên bố đanh thép:Đàn ông Việt Nam đa phần non kém, ích kỷ, không tôn trọng phụ nữ so với phương Tây. Về chuyện chăn gối, đó là % lớn để xây dựng hạnh phúc hôn nhân gia đình thì đàn ông Việt không làm được điều đó”.

michiyo-pham-nga4.jpeg
Hình ảnh người đẹp đăng tải trên trang cá nhân trước khi bị bắt

Người đẹp sinh năm 1989 còn đưa ra chuẩn mực: Gu của em là đàn ông có body 6 mũi, to khoẻ và đẹp trai, thích chơi thể thao và đặc biệt thể thao bạo lực như võ thuật càng tốt”.

Đạo diễn Lê Hoàng và các người đẹp như Hari Won, Võ Hoàng Yến có mặt trong show chỉ biết “mắt chữ A mồm chữ O” khi Michiyo Phạm Ngà phát biểu.

Du học múa ở Nhật, về Việt Nam kinh doanh mỹ phẩm?

Michiyo Phạm Ngà là con gái của nghệ sĩ chèo Lê Dung. Nhiều nguồn tin nói rằng bố của cô làm trong ngành quân đội. Người đẹp được mẹ hướng theo ngành múa từ nhỏ. Trong một lần đoàn múa của Nhật Bản và HongKong đến Việt Nam, cô bé 13 tuổi Michiyo Phạm Ngà khi ấy được mời sang Nhật du học tại Trường cao đẳng múa Tokyo.

michiyo-pham-nga3.jpeg
Michiyo Phạm Ngà từng gặt hái nhiều thành công trong nghề múa tại Nhật Bản

Năm 2003, Michiyo Phạm Ngà giành giải nhất Múa đương đại châu Á -Thái Bình Dương. Năm 2004, nữ diễn viên tiếp tục nhận được giải thưởng Triển vọng đương đại tại Pháp. Michiyo quyết định chọn múa đương đại là con đường đi của mình.

Chưa tốt nghiệp nhưng Michiyo đã được nhận về đoàn ca múa nhạc Asia của thành phố Tokyo.

Sau này, cô lại giành được nhiều giải thưởng như giải Tài năng trẻ hội diễn châu Á ở Singapore 2006 (tác phẩm Tận cùng), giải nhì Biên đạo múa xuất sắc cho Cinevox epic freestyle 2007 (tác phẩm Mu), giải Biên đạo múa đương đại tài năng tại Cloud gate dance theatre of TAIWAN- Trung Quốc năm 2009 (tác phẩm Vượt qua) và giải Biên đạo múa xuất sắc TOKYO freestyle năm 2009 (tác phẩm Tận cùng).

michiyo-pham-nga1.jpeg
Khi về Việt Nam, cô chuyển sang kinh doanh mỹ phẩm

Thế nhưng khi về Việt Nam, ngoài việc phát ngôn gây sốc, Michiyo Phạm Ngà dường như không còn mặn mà với nghệ thuật.

Trên mạng xã hội, nữ diễn viên múa chuyển sang công việc kinh doanh mỹ phẩm từ Dubai vào năm 2017. Gần đây, mạng xã hội của cô lại đăng tải những cảnh hầu đồng.

Trước đó, Michiyo Phạm Ngà từng có cuộc “khẩu chiến” gay gắt với bà Nguyễn Phương Hằng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Michiyo Phạm Ngà bị bắt vì tội lừa đảo: Từng chê đàn ông Việt yếu chuyện chăn gối và thích bạo lực
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO