Mỉa mai ICD 'ảo tưởng', nữ rapper bất ngờ quay xe xin lỗi

Tổng hợp,| 06/08/2021 16:00

Mới đây, Kimmese đã lên tiếng xin lỗi ICD và khán giả khi từng có lời chê quá chủ quan dành cho quán quân King Of Rap.

Vào giữa tháng 7, khi cuộc chiến của ICD và Tage đang dần nóng hơn bao giờ hết, thì bất ngờ Kimmese lên tiếng nhận xét về ICD: "ICD có lyrics và cậu ấy dành hết lực vào con chữ. Tuy nhiên, cậu ấy nghĩ đó là cái cọc để bám vào nên không nghĩ tới delivery (thể hiện sự thay đổi về giọng, cách nhấn nhá), cảm xúc và nhiều thứ khác trong âm nhạc. Khi nghe nhạc cậu ấy khá khô cứng và buồn ngủ như một cục pin dấu âm."

Kimmese

Quan trọng hơn, Kimmese cho rằng ICD đang ảo tưởng chính mình: "Có chiếc cúp trong tay là đi đánh giá một cách cẩu thả những rapper khác. Chưa nói đến những người đi trước”, cô nhấn mạnh.

Lời nhận xét của Kim đã gây ra ý kiến trái chiều trong thời điểm đó. Hiện tại, khi trần beef của ICD đã có màn lật thế cờ khi nam rapper đã tung bản nhạc rất tuyệt vời là "Rapper số 1", Kimmese bất ngờ lên tiếng xin lỗi.

Cô thừa nhận những bình luận về đàn em không xuất phát từ cái tâm trong sáng mang tính xây dựng, giúp đỡ mà nó đến từ định kiến cá nhân, có phần mỉa mai, tiêu cực.

Rapper tiếc nuối khi bài viết tạo ra rạn nứt giữa cô và những người yêu rap Việt. Theo Kimmese, hành động vì định kiến của cô như thêm dầu vào lửa cho sự kiện vốn căng thẳng ở thời điểm đó. Kimmese cũng tiếc nuối khi phát ngôn của bản thân khiến nhiều khán giả thất vọng.

ICD

“Tôi tiếc vì phát ngôn đó ít nhiều gì cũng gây tổn hại về tinh thần cho một đồng nghiệp tham gia hoạt động âm nhạc còn mới và những người yêu mến, ủng hộ âm nhạc của bạn ấy, cụ thể ở đây là ICD. Tôi rất xin lỗi mọi người”, Kimmese cho biết.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mỉa mai ICD 'ảo tưởng', nữ rapper bất ngờ quay xe xin lỗi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO