Mì trà sữa trân châu và những vị mì ăn liền kỳ lạ nhất thế giới

Khánh Linh| 29/10/2022 06:30

Nhiều thương hiệu mì ăn liền đã kết hợp những thứ tưởng chừng không liên quan để tạo ra hương vị độc đáo.

Mì ăn liền là loại đồ ăn hàng ngày và hầu như ai cũng yêu thích. Đặc biệt là khi đói, chỉ cần một bát mì tôm nhanh gọn, đơn giản cũng đủ làm ấm bụng.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại mì với đủ các kiểu hương vị khác nhau. Tuy nhiên, để nổi bật trong mắt khách hàng, một số nhãn hiệu đã sáng tạo nên những hương vị mì ăn liền có "1-0-2", lạ đến mức thậm chí khi nghe đến tên, bạn không tin là nó có tồn tại.

Mì trà sữa trân châu 

Nghe thì kỳ lạ nhưng có một thương hiệu thực sự đã sản xuất mì trà sữa trân châu. Đó là màn bắt tay giữa hãng trà sữa Tealive của Malaysia cùng mì MAMEE. Họ đã tung ra sản phẩm mì tôm cay trân châu đen Spicy Mi Boba.

Món mì này có vị cay và dai đặc trưng nhưng lại kết hợp hoà quyện với nước súp trà sữa, tạo ra sự kích thích vị giác. Thay vì đi kèm với các loại topping quen thuộc như trứng, rau hay thịt, mì trà sữa còn có thêm một gói trân châu dai. Gói bột nêm cũng chứa đường, gia vị, kem và trà đen tạo ra loại nước súp vừa cay, vừa ngọt.

Mì trà sữa trân châu và những vị mì ăn liền kỳ lạ nhất thế giới - 1

Mì vị trà sữa trân châu. Ảnh: Viral Cham. 

Mì có thể được ăn theo kiểu nóng hoặc lạnh tuỳ thích. Ngoài ra, loại mì trên được bán với số lượng giới hạn, với giá 94.000 đồng cho 3 cốc.

Mì ăn liền Ratatouille 

Nếu từng xem bộ phim hoạt hình "Chuột đầu bếp", chắc chắn bạn sẽ ấn tượng với món rau củ hầm Ratatouille của nước Pháp.

Với sự sáng tạo của thương hiệu mì Nhật Nissin, giờ đây mọi người có thể dễ dàng thử Ratatouille kết hợp cùng mì ăn liền. Loại mì rau củ này được quảng cáo chỉ chứa 198 calories.

Mì trà sữa trân châu và những vị mì ăn liền kỳ lạ nhất thế giới - 2

Món mì rau củ hầm ít béo. Ảnh: The Ramen Rater. 

Mì sữa chua 

Hai ly mì Curry Yogurt Ramen và Tomato Yogurt Ramen được quảng cáo có 20 tỷ lợi khuẩn nhờ có sự kết hợp giữa sữa chua cùng mì ăn liền.

Trong ly mì gồm có sốt kem curry sữa chua, sốt kem cà chua sữa chua, hành, thịt… Loại mì độc lạ này được sản xuất bởi Meisei Foods và có giá bán khoảng 30.000 đồng/ly.Mì trà sữa trân châu và những vị mì ăn liền kỳ lạ nhất thế giới - 3

Mì sữa chua cực lạ. Ảnh: Entable. 

Mì ăn liền bào ngư

Nhắc đến mì ăn liền, người ta sẽ nghĩ ngay đến món ăn giá rẻ. Ấy vậy, thương hiệu mì này lại mang đến trải nghiệm ăn mì bình dân nhưng lại sang chảnh bằng cách cho thêm topping bào ngư thật vào gói mì.

Nước dùng của mì có mùi thảo mộc thơm, tạo cảm giác như tốt cho sức khoẻ. Mỗi gói mì ăn liền với 2 con bào ngư nhỏ có giá gần 100.000 đồng.

Mì trà sữa trân châu và những vị mì ăn liền kỳ lạ nhất thế giới - 4

Mì bào ngư "đắt xắt ra miếng". Ảnh: Wonderwall. 

Mì ăn liền vị hamburger và gà rán

Hamburger, gà rán hay mì ăn liền đều là những món phần đông giới trẻ yêu thích. Vậy khi kết hợp vào nhau, chúng sẽ trở nên như thế nào?

Để trả lời câu hỏi đó, thương hiệu Maruchan đã cho ra mắt mì ăn liền vị hamburger và mì ăn liền vị gà rán. Theo đánh giá của Zenpop, hai ly mì này thực sự có vị giống như hamburger và gà rán vì gói súp hành tây cùng sốt kem.

Mì trà sữa trân châu và những vị mì ăn liền kỳ lạ nhất thế giới - 5

Các tín đồ gà rán hay hamburger chắc hẳn sẽ thích vị mì này. Ảnh: Sora News. 

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Mì trà sữa trân châu và những vị mì ăn liền kỳ lạ nhất thế giới
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO