MG5 phiên bản Lux được giảm giá hơn 10 triệu đồng nếu đặt mua ở thời điểm hiện tại

Sơn Phạm| 25/02/2022 12:00

Mẫu xe MG5 đã bắt đầu nhận đặt cọc tại đại lý và giá bán thực tế thấp hơn so với dự kiến ban đầu là 585 triệu đồng khoảng 12 - 13 triệu đồng nếu đặt mua sớm.

Sau khi có mặt tại đại lý, mẫu xe MG5 được công bố giá dự kiến dành cho bản Lux, phiên bản cao cấp nhất là 585 triệu đồng. Mới đây, mẫu xe bắt đầu được các đại lý nhận đặt cọc với giá chỉ 579 triệu đồng, giảm 5 triệu đồng so với giá dự kiến trước đó.

MG 5 là mẫu xe hạng C mới cập bến thị trường Việt Nam
MG 5 là mẫu xe hạng C mới cập bến thị trường Việt Nam

Chưa hết, nếu khách hàng đặt mua sớm còn được tặng thêm bảo hiểm thân vỏ trị giá khoảng 7 - 8 triệu đồng, như vậy sẽ giảm tới 12 - 13 triệu đồng khi mua xe vào thời điểm này. Dự kiến, những chiếc xe MG 5 đầu tiên sẽ tới tay khách hàng Việt từ đầu tháng 3 tới, hiện tại mới chỉ có bản cao cấp nhất.

Đây là mẫu xe nằm ở phân phúc hạng C được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan như mẫu ZS hiện tại. MG5 sẽ cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc khác như Mazda3, Kia K3, Hyundai Elantra, Toyota Corolla Altis hay Honda Civic. MG5 sẽ được ra mắt vào cuối tháng 2 hoặc đầu tháng 3 năm 2022. 

Tổng thể thiết kế của chiếc xe mang tới nhiều liên tưởng tới các mẫu xe khác nhau như phần đầu xe giống với Maserati Ghibli, thân xe vuốt kiểu coupe như Honda Civic hay đèn hậu lại giống Peugeot. MG5 có kích thước dài x rộng x cao là 4.675 x 1.842 x 1.480 mm, chiều dài cơ sở 2.680 mm. Mâm xe hợp kim 17-inch với 2 tông màu kết hợp mô phỏng kiểu dáng lưỡi rìu Tomahawk. 

Hàng ghế trước của xe MG5
Hàng ghế trước của xe MG5

Màn hình giải trí cảm ứng 10 inch kết nối Apple CarPlay và Android Auto cùng màn hình ảo 7 inch Virtual Cockpit đi kèm những tiện ích như chìa khóa thông minh, nút khởi động bằng nút bấm, lọc bụi mịn PM2.5 là những điểm cộng của MG5.

Xe trang bị động cơ 1.5L, sản sinh ra công suất 112 mã lực, mô-men xoắn 150Nm tại 4,500 vòng/phút đi kèm hộp số vô cấp CVT giả lập 8 cấp.

MG5 được trang bị 3 chế độ lái bao gồm: Urban, Normal và Dynamic nhằm đa dạng hóa trải nghiệm lái xe cho khách hàng.. Ngoài ra, hệ thống trợ lực lái điện (EPS) trên MG5 có thể điều chỉnh linh hoạt để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của khách hàng trên mọi cung đường, Treo trước MacPherson và treo sau dạng thanh giằng xoắn. 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MG5 phiên bản Lux được giảm giá hơn 10 triệu đồng nếu đặt mua ở thời điểm hiện tại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO