Mệt mỏi vì vợ cuồng ghen, kiểm soát tin nhắn, cuộc gọi điện thoại chồng

28/12/2023 19:15

Vợ gắn định vị trên điện thoại của tôi, mỗi ngày khi đi làm về đến nhà, cô ấy đều mở điện thoại tôi ra để kiểm tra xem đã nhắn tin, gọi điện cho ai. Chỉ cần thấy tôi nhắn tin với người khác giới, vợ sẽ lập tức vào trang cá nhân tìm hiểu xem đó là ai.

Vợ chồng tôi kết hôn được 2 năm, ngày mới yêu và mới cưới, vợ tôi cũng hay ghen, nhưng khi đó tôi nghĩ cô ấy có yêu mình mới ghen tuông như vậy. Tình yêu có chút gia vị nên cũng ngọt ngào hơn. Nếu thi thoảng ghen một chút thì không sao, nhưng vợ tôi càng ngày càng thái quá, nhất là sau khi sinh con đầu lòng.

Mệt mỏi vì vợ cuồng ghen, kiểm soát tin nhắn, cuộc gọi điện thoại chồng-1

Tôi mệt mỏi vì vợ hay ghen (Ảnh minh họa, nguồn: KT)

Sau khi sinh con, vợ tôi lúc nào cũng lo sợ chồng sẽ ra ngoài ngoại tình, dù tôi trước giờ chưa từng có tính trăng hoa như vậy. Vợ tôi gắn định vị trên điện thoại của chồng, mỗi ngày khi đi làm về cô ấy lại lén kiểm tra tin nhắn, điện thoại của tôi. Mỗi khi thấy tôi nhắn tin, gọi điện với nữ giới, vợ lại nổi trận lôi đình. gào khóc, mắng nhiếc thậm chí chửi bới chồng như thể tôi đang ngoại tình vậy. Mỗi lần như vậy cô ấy không hề cho tôi cơ hội được giải thích đó là ai, chỉ sau khi cô ấy tự tìm hiểu được đó là những mối quan hệ đồng nghiệp, đối tác, mới xin lỗi, làm hòa với tôi.

Biết vợ tôi hay ghen, nên nhiều khi có việc ở cơ quan, các chị em đồng nghiệp cũng không dám gọi điện cho tôi khi đã về nhà, cũng bởi vậy mà công việc và mối quan hệ của tôi với mọi người cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

Vì vợ hay ghen, nên những cuộc đi ăn uống với bạn bè đồng nghiệp, đối tác mà có nữ giới tôi cũng phải rất hạn chế.

Đã có lần đang hẹn cafe với đối tác nữ, vợ tôi không biết từ đâu lao thẳng vào hất cốc nước vào mặt cô đối tác khiến tôi vô cùng xấu hổ. Rất may họ thông cảm nên không ảnh hưởng đến việc hợp tác.

Tôi cảm thấy mệt mỏi vì sự ghen tuông thái quá của vợ, nhưng cũng rất lo lắng. Trước đây cô ấy cũng hay ghen nhưng không đến mức độ như vậy, từ sau khi sinh con, vợ tôi ngày càng ghen tuông thái quá. Tôi rất lo cô ấy có thể bị trầm cảm sau sinh, nhưng không biết phải làm thế nào để có thể đưa vợ đi gặp bác sĩ tâm lý.

Theo VOV

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mệt mỏi vì vợ cuồng ghen, kiểm soát tin nhắn, cuộc gọi điện thoại chồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO