Messi và Suarez toả sáng, Inter Miami tiến vào tứ kết Concacaf Champions Cup

Tú Anh (T/H)| 14/03/2024 10:23

Trong chiến thắng của inter Miami trước Nashville SC ở vòng 1/8 Concacaf Champions Cup, bộ đôi ngôi sao Messi và Suarez đều toả sáng với bàn thắng và kiến ​​tạo.

Trong trận lượt đi, Inter Miami đã cầm hòa Nashville 2-2 trên sân khách. Bước vào trận lượt về, Inter Miami dưới sự toả sáng của bộ đôi cựu sao Barca đã nhập cuộc lấn lướt trước đối thủ.

Ngay phút thứ 13, Suarez nhận đường chuyền như đặt của Messi để dứt điểm chuẩn xác tung lưới đối thủ mở tỷ số trận đấu. 15 phút sau, tới lượt siêu sao người Argentina điền tên mình lên bảng tỷ số với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho đội nhà.

Messi và Suarez cùng nhau toả sáng mang chiến thắng về cho Inter Miami (Ảnh: Getty)

Với lợi thế dẫn trước 2 bàn nên sau khi hiệp 2 bắt đầu khoảng 4 phút, HLV Gerardo Martino đã quyết định cho Messi ra nghỉ. Tuy nhiên, Suarez vẫn còn trên sân và tiếp tục toả sáng.

Phút 64, cầu thủ 37 tuổi này đã có pha kiến ​​tạo xuất sắc cho Robert Taylor nâng tỷ số lên 3-0 cho Inter Miami. Ở những phút bù giờ Nashville đã có được một bàn do công của Sam Surridge. Tuy nhiên, mọi chuyện đã quá muộn cho đội khách để có cơ hội lật ngược tình thế.

Robert Taylor ấn định chiến thắng 3-0 cho Inter Miami (Ảnh: Getty)

Chung cuộc, Inter Miami đã giành quyền vào tứ kết Concacaf Champions Cup với chiến thắng chung cuộc 5-3 trước Nashville sau hai lượt trận.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Messi và Suarez toả sáng, Inter Miami tiến vào tứ kết Concacaf Champions Cup
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO