Messi và Suarez tịt ngòi trận thứ hai liên tiếp ở Inter Miami

23/01/2024 11:40

Lionel Messi và Luis Suarez đá chính khi Inter Miami thua FC Dallas 0-1 ở trận giao hữu thứ hai trước mùa giải 2024.

Sau khi hòa đội tuyển El Salvador trong trận giao hữu hôm 20/1, Messi và đồng đội hành quân đến Texas để đá giao hữu với FC Dallas trên sân Cotton Bowl.

Hơn 32.000 khán giả đến sân, chiếm một phần ba sức chứa khán đài, để chứng kiến thủ quân Argentina đá cặp đồng đội cũ ở Barca là Suarez - người mới chuyển đến Inter Miami đầu mùa này. Đội khách còn có hai cựu cầu thủ Barca khác trong đội hình xuất phát - Jordi Alba và Sergio Busquets.

Messi khoác áo Inter Miami trong trận thua Dallas tối 22/1. Ảnh: Dallasnews

Messi khoác áo Inter Miami trong trận thua Dallas tối 22/1. Ảnh: Dallasnews

Thực tế, số lượng khán giả ít hơn nhiều so với dự kiến. Ba tuần trước, ban tổ chức bán vé giá 150 USD, nhưng do thời tiết ở Texas nhiều sương mù, mưa dầm và lạnh khiến CĐV e dè. Vì thế, những người cất công đến sân có lẽ đôi phần thất vọng vì không thể chứng kiến Messi hay Suarez tái hiện những khoảnh khắc thần kỳ trong sự nghiệp của họ.

CĐV FC Dallas thì được an ủi phần nào, bởi khi họ ngồi chưa ấm chỗ, tiền đạo Jesus Ferreira đã đưa đội chủ nhà vượt lên bằng cú sút chéo góc quyết đoán. Bàn thắng bắt nguồn từ đường chuyền bị bắt bài của Alba cho Suarez ở giữa sân.

Messi có cơ hội bằng vàng để gỡ hòa sau đó 10 phút khi nhận đường chọc khe từ Busquets và đối mặt thủ môn. Nhưng cú đá chéo góc của anh bị Maarten Paes đẩy hết biên dọc. Cuối hiệp một, Messi và Suarez tái hiện hình ảnh đỉnh cao thời ở Barca. Thủ quân Argentina lùi về giữa sân rồi chuyền bổng vào cấm địa, đưa bóng đến đà di chuyển của Suarez. Tuy nhiên, pha tung người vô-lê của tiền đạo Uruguay không trúng khung thành.

Suarez tiếc nuối sau khi bỏ lỡ một cơ hội. Ảnh: AFP

Suarez tiếc nuối sau khi bỏ lỡ một cơ hội. Ảnh: AFP

Đầu hiệp hai, Messi thêm một lần thử tài Paes khi cú sút từ ngoài vòng cấm của anh bị thủ môn Dallas đẩy qua xà. Đây là tình huống đáng chú ý cuối cùng của tiền đạo 36 tuổi. Bởi sau đó ít phút, anh, Suarez và Busquets đều được HLV Tata Martino rút khỏi sân. Inter Miami không thể gỡ hòa trong thời gian còn lại và trải qua trận giao hữu thứ hai liên tiếp không ghi bàn.

Sau trận này, Messi và đồng đội sẽ bay sang Arab Saudi để đá hai trận giao hữu gặp Al Hilal vào ngày 30/1 và Al Nassr vào ngày 2/2. Trong đó, trận gặp Al Nassr được nhiều người chờ đợi vì có thể chứng kiến màn tái đấu giữa Cristiano Ronaldo và Messi. Inter Miami sau đó tiếp tục đá giao hữu ở Hong Kong và Nhật Bản. Họ sẽ mở màn mùa giải MLS 2024 bằng trận gặp Real Salt Lake vào ngày 21/2.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Messi và Suarez tịt ngòi trận thứ hai liên tiếp ở Inter Miami
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO