Messi và Neymar tỏa sáng rực rỡ giúp PSG thắng đậm trận ra quân Ligue 1

Sông Lam| 07/08/2022 07:46

Messi và Neymar cùng tỏa sáng rực rỡ để giúp PSG giành chiến thắng đậm trước Clermont Foot với tỷ số 5-0 trong trận ra quân ở Ligue 1 vào rạng sáng nay (7/8).

Trong trận ra quân ở Ligue 1, Paris Saint Germain (PSG) phải làm khách trên sân của Clermont Foot mà không có sự phục vụ của tiền đạo Kylian Mbappe. Tuy nhiên hàng công của đội bóng thủ đô Paris vẫn rất mạnh khi có Messi, Neymar và Sarabia trong đội hình xuất phát.

Messi và Neymar tỏa sáng rực rỡ giúp PSG thắng đậm trận ra quân Ligue 1 - 1

Neymar mở tỷ số cho PSG ở phút thứ 9 sau đường chuyền của Messi (Ảnh: Reuters).

PSG nhanh chóng làm chủ thế trận và liên tục tổ chức tấn công ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. Ngay phút thứ 9, PSG đã có bàn thắng mở tỷ số khi Messi chuyền bóng cho Neymar dứt điểm tung lưới thủ thành Mory Diaw.

Messi và Neymar tỏa sáng rực rỡ giúp PSG thắng đậm trận ra quân Ligue 1 - 2

Hakimi nâng tỷ số lên 2-0 cho PSG ở phút 29 của trận đấu (Ảnh: Getty).

Sớm có bàn thắng dẫn trước, PSG càng chơi càng hay. Đến phút 26, bộ đôi Messi - Neymar phối hợp rất nhuyễn ở trung lộ để rồi Neymar kiến tạo cho Hakimi ghi bàn thứ 2.

Trước khi hiệp một khép lại, Neymar tiếp tục kiến tạo cho đội trưởng Marquinhos đánh đầu giúp PSG dẫn cách biệt đối thủ tới 3 bàn.

Messi và Neymar tỏa sáng rực rỡ giúp PSG thắng đậm trận ra quân Ligue 1 - 3

Messi ghi bàn thắng đầu tiên ở Ligue 1 ở phút 80 của trận đấu (Ảnh: Getty).

Bước sang hiệp hai, PSG chủ động kiểm soát bóng và chơi túc tắc khi đang có lợi thế 3 bàn thắng cách biệt. Phút 80, Neymar hoàn tất hat-trick kiến tạo để Messi ghi tên trên bảng tỉ số, tạo ra cách biệt 4-0 cho PSG.

Messi và Neymar tỏa sáng rực rỡ giúp PSG thắng đậm trận ra quân Ligue 1 - 4

Messi lập cú đúp sau pha "xe đạp chổng ngược" ở phút 86 (Ảnh: Reuters).

6 phút sau, Messi đón đường chuyền của đồng hương Leandro Paredes bằng ngực rồi thực hiện pha dứt điểm theo kiểu "xe đạp chổng ngược" để ấn định chiến thắng 5-0 cho PSG. Thắng trận tưng bừng, PSG tạm dẫn đầu trên bảng xếp hạng Ligue 1 2022/23.

Đội hình xuất phát:

Clermont Foot: Mory Diaw; Florent Ogier, Alidu Seidu, Mateusz Wieteska; Neto Borges, Johan Gastien, Maxime Gonalons, Elbasan Rashani; Muhammed-Cham Saracevic, Komnen Andric, Jim Allevinah.

PSG: Gianluigi Donnarumma; Sergio Ramos, Marquinhos, Presnel Kimpembe; Achraf Hakimi, Vitinha, Marco Verratti, Nuno Mendes; Pablo Sarabia, Lionel Messi, Neymar.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Messi và Neymar tỏa sáng rực rỡ giúp PSG thắng đậm trận ra quân Ligue 1
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO