Messi và một loạt ngôi sao có thể chuyển tới Saudi Arabia

07/06/2023 17:46

Sau Karim Benzema, một loạt ngôi sao ở châu Âu có thể chuyển tới thi đấu ở giải VĐQG Saudi Arabia.

CLB Al-Hilal muốn có sự phục vụ của Lionel Messi.

Karim Benzema gây chú ý khi chính thức cập bến CLB Al Ittihad của Saudi Arabia vào hôm nay (7/6) theo dạng chuyển nhượng tự do. Đồng hương của Benzema là N'Golo Kante cũng sắp đầu quân cho nhà đương kim vô địch Saudi League, Al Ittihad.

Theo Mirror (Anh), 12 cái tên dưới đây cũng có thể sang Saudi Arabia trong mùa hè này gồm Lionel Messi, Sergio Busquets, Jordi Alba, Marco Verratti, Hugo Lloris, Roberto Firmino, Luka Modric, Sergio Ramos, Ilkay Gundogan, Pierre-Emerick Aubameyang, Wilfried Zaha và Iago Aspas.

Trong số những cầu thủ nói trên, gương mặt được chú ý nhất là Lionel Messi. Ngôi sao người Argentina đã chia tay PSG và đang được CLB Al-Hilal của Saudi Arabia săn đón. Theo Mirror, cha của Messi là ông Jorge Messi đã đàm phán với CLB Al-Hilal. Đội bóng của Saudi Arabia đề nghị ngôi sao 35 tuổi mức thu nhập 1,2 tỷ euro cho hai mùa giải.

Bên cạnh Messi, Al-Hilal còn tham vọng chiêu mộ các tiền vệ Sergio Busquets (34 tuổi), Jordi Alba (34 tuổi) và Marco Verratti (30 tuổi).

Theo Telegraph, một CLB Saudi Arabia muốn chiêu mộ thủ môn Hugo Lloris của Tottenham và nếu chấp nhận chuyển tới, thủ thành người Pháp sẽ nhận mức lương 300.000 nghìn bảng/tuần, gấp ba những gì anh đang kiếm được ở Spurs. Roberto Firmino (31 tuổi), cầu thủ sẽ rời Liverpool khi kết thúc hợp đồng vào cuối tháng này, cũng nằm trong tầm ngắm của một đội bóng tại Saudi Arabia.

AFP đưa tin hai cầu thủ 37 tuổi là Luka Modric (Real Madrid) và Sergio Ramos cũng được các CLB của Saudi Arabia tiếp cận. Đầu tháng này, Ramos đã tuyên bố rời PSG sau mùa giải 2022/23.

Ilkay Gundogan (32 tuổi), người đang hướng tới cú ăn ba lịch sử với Man City, cũng được đề nghị chuyển tới Saudi Arabia khi hợp đồng hiện tại của anh với đội bóng chủ sân Etihad kết thúc vào cuối tháng này. Hai CLB của Saudi Arabia là Al-Ahli và Al-Shabab cũng đã tiếp cận tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang (33 tuổi) của Chelsea.

Trong khi đó, CLB Al-Nassr quan tâm tới cầu thủ chạy cánh Wilfried Zaha (30 tuổi) của Crystal Palace. CLB Al Fath của Saudi Arabia muốn có sự phục vụ của Iago Aspas, tiền đạo 35 tuổi của CLB Celta Vigo.

Khoảnh khắc Benzema ký hợp đồng với Al Ittihad Rạng sáng 7/6 (giờ Hà Nội), tiền đạo người Pháp chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng hai năm với nhà đương kim vô địch giải Saudi Arabia.
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Messi và một loạt ngôi sao có thể chuyển tới Saudi Arabia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO