Messi quay ngoắt thái độ về tương lai ở PSG

H. Long| 04/04/2023 13:55
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Theo tờ L'Equipe, Messi có khả năng cao chia tay CLB Paris Saint Germain (PSG) sau mùa này. Trong thời gian qua, El Pulga thường xuyên hứng chịu những tiếng la ó, chửi rủa từ cổ động viên đội nhà.

Tờ L'Equipe nhấn mạnh: "Messi không tiếp tục cuộc hành trình của mình ở Paris. Chỉ còn một khả năng để hai bên tiếp tục gắn bó là Messi buộc phải giảm lương. Nhưng rõ ràng bước đi này không nằm trong kế hoạch của PSG và cầu thủ người Argentina.

Messi quay ngoắt thái độ về tương lai ở PSG - 1

Tờ L'Equipe tiết lộ rằng Messi sẽ không tiếp tục gắn bó với PSG (Ảnh: Getty).

Trước World Cup 2022, cha và đồng thời là người đại diện của Messi, ông Jorge Messi và chủ tịch của PSG, Nasser Al-Khelaifi đạt thỏa thuận hai bên sẽ tiếp tục gắn bó cho tới hết mùa giải. Tất cả các cuộc thảo luận của họ chỉ có vậy. Họ không đề cập tới mức lương cũng như hợp đồng mới của Messi".

Điều đáng nói, theo tờ Daily Mail, trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia vừa qua, Messi vẫn nói với các đồng đội ở đội tuyển Argentina về khả năng gắn bó với PSG thêm một năm nữa, trước khi sang Mỹ dưỡng già.

Dù vậy, trong thời gian qua, siêu sao số 30 thường xuyên hứng chịu sự la ó, chửi rủa từ những cổ động viên của PSG. Điều đó khiến cho anh vô cùng chán nản. Trong hai trận đấu liên tiếp gặp Rennes và Lyon, Messi đều bỏ vào đường hầm và không ở lại chào những cổ động viên nhà. Đó cũng là hai trận đấu mà El Pulga thi đấu khá tệ.

Messi quay ngoắt thái độ về tương lai ở PSG - 2

Messi thường xuyên đối diện với những tiếng la ó, chửi rủa của cổ động viên PSG thời gian qua (Ảnh: Getty).

Cách đây vài ngày, phó Chủ tịch Barcelona, Rafael Yuste xác nhận đã liên lạc để đưa Messi về CLB cũ. Ông cho biết: "Chúng tôi đã liên lạc với Messi và rất muốn đưa cậu ấy trở lại. Messi và gia đình hiểu được tình cảm tôi dành cho họ. Messi biết tôi đánh giá cao tài năng của cậu ấy thế nào. Tôi rất muốn Messi quay lại. Chúng tôi đang liên hệ với họ".

Theo tiết lộ của đài phát thanh Tây Ban Nha, RAC1, công ty Technogym (nhà cung cấp thiết bị tập luyện) đã nhận được đơn đặt hàng trị giá 100.000 euro dưới tên "Lionel Andres Messi". Đơn hàng này đặt những trang thiết bị lắp đặt phòng gym tại căn nhà ở Castelldefels, nơi Messi và gia đình sinh sống ở Barcelona. Điều này dấy lên nghi ngờ cho thấy Messi đang chuẩn bị trở lại Tây Ban Nha.

Tương lai của Messi sẽ tiếp tục là chủ đề nóng trong thời gian tới.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Messi quay ngoắt thái độ về tương lai ở PSG
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO