Messi phủ nhận đàm phán trở lại Barcelona

Hạo Minh| 18/02/2023 20:17

Jorge Messi, cha và cũng là người đại diện của Lionel Messi, cho biết không có khả năng con trai ông sẽ thi đấu cho Barcelona một lần nữa.

Đội trưởng tuyển Argentina gia nhập Paris Saint-Germain (PSG) vào mùa Hè 2021 sau khi không được gia hạn hợp đồng với Barca do vấn đề tài chính. Hợp đồng 2 năm giữa Messi và PSG sẽ kết thúc vào tháng 6 tới, hiện tại hai bên  đang đàm phán để gia hạn hợp đồng mới.

Jorge Messi đã ở Paris vào thứ Ba (14/2) để theo dõi trận đấu giữa PSG và Bayern Munich tại vòng 1/8 Champions League và gặp giám đốc thể thao của PSG, Luis Campos, vào thứ Tư để thảo luận về hợp đồng mới.

Messi phủ nhận đàm phán trở lại Barcelona - 1

Messi đồng ý về nguyên tắc ở lại PSG (Ảnh: GI).

Theo các nguồn tin của ESPN, thỏa thuận mới giữa đôi bên có thể là gia hạn thêm một năm hoặc một năm với tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng.

Messi đã đồng ý về nguyên tắc ở lại Parc des Princes, nhưng các nguồn tin nói thêm rằng PSG vẫn chưa đưa ra lời đề nghị khiến ngôi sao người Argentina hài lòng hoàn toàn. Tuy nhiên, các nguồn tin cho biết thêm, hai bên tự tin rằng một thỏa thuận sẽ sớm được thống nhất, với một cuộc gặp khác qua điện thoại, sẽ diễn ra vào tháng tới.

Cả PSG và đại diện của Messi đều chấp nhận rằng các cuộc đàm phán là một phần của quá trình dẫn tới hợp đồng mới, hai đều không mong đợi có thể thành công ngay trong cuộc gặp đầu tiên.

Inter Miami và Barcelona đều muốn ký hợp đồng với nhà vô địch World Cup. Tuy nhiên, cha của Messi đã phủ nhận việc ông có liên hệ với đội bóng xứ Catalan.

"Tôi không nghĩ con trai tôi sẽ trở lại Barcelona", Jorge Messi nói với các phóng viên tại sân bay Barcelona. "Không có việc như vậy".

Ông cũng phủ nhận đã nói chuyện với chủ tịch Barcelona, Joan Laporta về tương lai của con trai mình, tuy nhiên ông cũng không khẳng định trước điều gì. "Tôi không biết, cuộc sống có quá nhiều ngã rẽ".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Messi phủ nhận đàm phán trở lại Barcelona
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO