Messi mờ nhạt, PSG nhận trận thua thứ hai trong năm 2023

Sông Lam| 16/01/2023 11:31

Paris Saint-Germain (PSG) có trận thua thứ hai trong năm 2023 sau khi bộ ba tấn công Messi, Neymar và Mbappe đều bất lực trước đội bóng xếp thứ 5 ở Ligue 1 là Rennes.

PSG làm khách trên sân của Rennes ở vòng 19 Ligue 1 với đội hình gần như mạnh nhất khi Messi và Neymar đều có mặt trong đội hình xuất phát, riêng tiền đạo Kylian Mbappe vẫn được HLV Christophe Galtier cho nghỉ ngơi trên ghế dự bị.

Messi mờ nhạt, PSG nhận trận thua thứ hai trong năm 2023 - 1

Messi bị khóa chặt khiến hàng công của PSG bế tắc trong hiệp một (Ảnh: Leparisien).

Tuy nhiên đội chủ nhà Rennes đã nhập cuộc đầy chủ động và tạo ra rất nhiều khó khăn cho PSG ở cả khâu tấn công lẫn phòng ngự. Ngay trong hiệp một, chỉ có sự xuất sắc của thủ thành Donnarumma mới giúp bảo toàn được mành lưới của PSG khi Rennes tổ chức tấn công rất mượt mà.

Trong khi đó, Lionel Messi bị khóa chặt và anh có rất ít lần chạm bóng khiến hàng công của đội bóng thủ đô Paris trở nên bế tắc. Cả hai đội cuối cùng đã hòa không bàn thắng trong 45 phút đầu tiên của trận đấu.

Messi mờ nhạt, PSG nhận trận thua thứ hai trong năm 2023 - 2

Neymar gần như vô hình trong suốt trận đấu trước Rennes (Ảnh: Leparisien).

HLV Galtier buộc phải tung Mbappe vào sân từ phút 55 để làm mới hàng công. Tuy nhiên, chỉ 10 phút sau, PSG phải nhận bàn thua sau cú dứt điểm quyết đoán trong vòng cấm của Hamari Traore không cho thủ thành Donnarumma có cơ hội cản phá.

Messi mờ nhạt, PSG nhận trận thua thứ hai trong năm 2023 - 3

Hamari Traore ăn mừng bàn thắng mở tỷ số vào lưới PSG ở phút 65 của trận đấu (Ảnh: AP).

Bị thủng lưới trước, PSG dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa nhưng Mbappe lại bỏ lỡ cơ hội mười mươi ở phút 69 khi Messi có đường chuyền dài để tiền đạo người Pháp phá bẫy việt vị và đối mặt thủ môn, cú dứt điểm của anh lại đưa bóng đi vọt xà một cách đáng tiếc.

Messi mờ nhạt, PSG nhận trận thua thứ hai trong năm 2023 - 4

Mbappe bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng cho PSG (Ảnh: AP).

Những phút cuối trận dù nỗ lực hết sức nhưng PSG vẫn bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng và đành chấp nhận trắng tay ra về trên sân của Rennes. Trận thua thứ hai trong năm 2023 đã khiến PSG bị đội bóng xếp thứ hai là Lens rút ngắn khoảng cách ngôi đầu xuống chỉ còn 3 điểm và cuộc cạnh tranh chức vô địch Ligue 1 vẫn sẽ rất hấp dẫn ở nửa cuối còn lại của mùa giải.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Messi mờ nhạt, PSG nhận trận thua thứ hai trong năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO