Messi lên tiếng xin lỗi PSG

Kim Anh| 06/05/2023 06:54

Trên trang cá nhân, Lionel Messi đã lên tiếng xin lỗi Paris Saint Germain (PSG). Ngôi sao Argentina thừa nhận anh không thể hủy chuyến đi đến Saudi Arabia.

Trên trang cá nhân, Messi viết: "Tôi nghĩ chúng tôi sẽ có một ngày nghỉ sau trận đấu như mọi khi. Tôi đã lên kế hoạch cho chuyến đi Saudi Arabia và không thể hủy được nữa. Trước đó, tôi từng hủy chuyến đi trong mùa giải. Tôi xin lỗi các đồng đội và PSG. Tôi đang chờ CLB muốn làm gì với tôi".

Ngày 1/5, Messi đến Riyadh cùng gia đình theo thỏa thuận thương mại với Saudi Arabia. Chuyến đi của Messi diễn ra chưa đầy một ngày sau trận thua muối mặt 1-3 của PSG trước Lorient ngay trên sân nhà Parc des Princes ở Ligue 1.

Messi lên tiếng xin lỗi PSG - 1

Messi lần đầu lên tiếng sau án phạt từ PSG (Ảnh: Messi).

Ngay lập tức, PSG quyết định cấm thi đấu 2 tuần với Messi, đồng nghĩa với việc El Pulga chỉ còn 3 trận đấu ở Ligue 1 với CLB thủ đô Paris. Cổ động viên PSG cũng tức giận và tập trung ở trụ sở chỉ trích Lionel Messi cùng Ban lãnh đạo đội bóng.

Theo báo chí Pháp, Giám đốc thể thao PSG, Luis Campos không hài lòng với Messi khi cầu thủ sinh năm 1987 từ chối gia hạn hợp đồng. Chính vị giám đốc này đã gọi điện cho El Pulga vào ngày 2/5 để thông báo án phạt của đội bóng.

Theo nhiều nguồn tin, Messi và PSG sẽ không gia hạn hợp đồng mới. Siêu sao người Argentina trở thành cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với PSG vào tháng 6 năm nay. Trong bối cảnh ấy, CLB Al Hilal rất muốn chiêu mộ El Pulga.

Reuters tiết lộ đội bóng của Saudi Arabia chấp nhận trả tới 400 triệu USD mỗi năm để mời gọi Messi. Mức thu nhập này gấp đôi so với những gì Cristiano Ronaldo đang nhận được ở CLB Al Nassr với 200 triệu USD mỗi năm (bao gồm lương, thưởng và tham gia các hoạt động quảng bá).

Khả năng Messi trở lại Barcelona là rất thấp. Bởi lẽ, đội bóng xứ Catalan đang chìm trong khó khăn tài chính và khó lòng gánh nổi mức lương khổng lồ của siêu sao số 10.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Messi lên tiếng xin lỗi PSG
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO