Messi có động thái bất ngờ liên quan đến Ả Rập Saudi

Tú Anh (T/H)| 12/03/2024 11:07

Siêu sao người Argentina khiến người hâm mộ bất ngờ khi chính thức trở thành đại sứ cho thương hiệu thời trang Sayyar đến từ Ả Rập Saudi.

Messi đã nhận lời hợp tác và trở thành đại sứ cho Sayyar. Đây là một thương hiệu thời trang ở Ả Rập Saudi. Hình ảnh Messi khoác lên người phục trang Ả Rập được thực hiện trong một buổi chụp hình quảng cáo cho Sayyar vừa được thương hiệu công bố trên các nền tảng mạng xã hội.

Messi có động thái bất ngờ liên quan đến Ả Rập Saudi
Thương hiệu Sayyar thông báo về việc Messi trở thành đại sứ thương hiệu lên các nền tảng mạng xã hội (Ảnh: X)

Hình ảnh nhà vô địch World Cup 2022 xuất hiện trong phục trang Ả Rập khiến người hâm mộ bất ngờ và được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Đây không phải là động lần đầu tiên chủ nhân 8 QBV có động thái liên quan đến Trung Đông này. Vì trước đó, Messi cũng đã hợp tác với Bộ Du lịch của Ả Rập Saudi để trở thành đại sứ du lịch và quản bá hình ảnh đất nước 'dầu mỏ' đến thế giới.

Messi có động thái bất ngờ liên quan đến Ả Rập Saudi
Messi hiện cũng là đại sứ du lịch cho Ả Rập Saudi (Ảnh: Instagram Messi).

Động thái liên tục hợp tác với Ả Rập Saudi của Messi cũng khiến nhiều người đồn đoán về khả năng siêu sao 36 tuổi có thể sẽ chuyển đến thi đấu tại giải VĐQG Saudi Arabia (Saudi Pro League). Tuy nhiên, khả năng này không cao khi trước đó El Pulga từng chia sẽ đang rất hài lòng với cuộc sống tại Mỹ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Messi có động thái bất ngờ liên quan đến Ả Rập Saudi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO