Mercedes-Benz G-Class bản nâng cấp lộ diện khi đang chạy thử, hé lộ một số điểm mới

Sơn Phạm| 26/01/2022 09:02

Mặc dù đã có một số hình ảnh về mẫu Mercedes-Benz G-Class, nhưng rất ít những bức ảnh về mẫu G63 AMG và mới đây mẫu xe bị bắt gặp khi chạy thử ngoài đường.

Được ngụy trang bao phủ phía trước và phía sau của chiếc SUV nhưng cửa của chiếc xe được để lộ khá nhiều và cho thấy rằng những thay đổi sẽ được giới hạn ở những khu vực đó. Không giống như lần trước, phiên bản này không có ống xả bên và lưới tản nhiệt không có kiểu dáng “Panamericana” của AMG. 

Thiết kế phần đầu xe sẽ có sự tinh chỉnh
Thiết kế phần đầu xe sẽ có sự tinh chỉnh

Tuy nhiên, việc ngụy trang trên các tấm cản cho thấy hình dạng của cửa hút gió phía trước có thể thay đổi, trong khi việc ngụy trang trên khung kính chắn gió cũng có thể gợi ý về khả năng cập nhật ở đó. Trong khi đó, ốp thân xe dường như nổi bật hơn so với mô hình hiện tại. 

Thân xe Mercedes-Benz G-Class mới
Thân xe Mercedes-Benz G-Class mới

Đèn xe dường như không thay đổi và không bị che khuất, mặc dù vậy, tất cả các đèn phản xạ đều bị che. Mercedes có thể đã bao phủ chúng vì mục đích đơn giản, mặc dù nó cũng có thể thay đổi chúng một chút để giúp cập nhật diện mạo của chiếc SUV. 

Đuôi xe Mercedes-Benz G-Class mới
Đuôi xe Mercedes-Benz G-Class mới

Mặc dù không có ảnh nào về nội thất, nhưng thông tin ban đầu cho thấy bảng điều khiển và vô lăng đều bị ẩn, cho thấy rằng vị trí này cũng có thể được cập nhật. Chiếc SUV dự kiến ​​sẽ chuyển sang phần mềm thông tin giải trí MBUX của Mercedes, phần mềm này sẽ cho phép các bề mặt cảm ứng nhạy hơn và đây có thể sẽ là nâng cấp quan trọng nhất của chiếc xe.

Vì đây chỉ là một bản cập nhật, nên nhiều khả năng Mercedes sẽ giữ nguyên các tùy chọn hệ thống truyền động của mình phần lớn không thay đổi. Mô hình G63 không có bất kỳ nhãn hybrid nào, cho thấy nó có thể sẽ gắn bó với động cơ V8 4.0L tăng áp kép mà ở mô hình hiện tại đang sản sinh 577 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mercedes-Benz G-Class bản nâng cấp lộ diện khi đang chạy thử, hé lộ một số điểm mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO