Mèo Sợ Yêu - Từ cô bé bóc vỏ điều đến Gaming Creator với triệu người theo dõi

T/H| 20/11/2023 11:00

"Tôi biết chơi game là chuyện các bạn trẻ rất thích, nhưng các bạn phải cân nhắc không bỏ bê việc học. Công việc này rất cực và gian nan", đó là những chia sẻ của nhà sáng tạo nội dung mảng gaming nổi tiếng Mèo Sợ Yêu.

Chỉ mới 20 tuổi, Ngô Thị Thu Thảo hay còn được biết đến là Mèo Sợ Yêu - một nữ game thủ có tiếng trong cộng đồng game FreeFire đã sở hữu kênh TikTok gần 2 triệu lượt theo dõi và hàng ngàn người đón xem mỗi lần cô nàng phát trực tuyến.

Ảnh: NVCC

Giữa sự cạnh tranh khốc liệt của giới mảng gaming creator, Mèo Sợ Yêu vẫn phát triển mạnh mẽ nhờ phong cách nói chuyện hài hước, mặn mòi và những trận đấu game ấn tượng.

Mèo Sợ Yêu có niềm yêu thích với game từ nhỏ và thường xuyên bị cha mẹ nhắc nhở. Dù chơi game nhiều nhưng thành tích học tập của cô nàng vẫn rất tốt. Năm cấp 2, cô thi điền kinh môn nhảy cao, bật xa và đạt giải nhì của huyện. Để kiếm tiền phụ gia đình, từ bé Mèo Sợ Yêu đã làm qua rất nhiều nghề để kiếm được tiền như bóc vỏ điều, bán hàng.

Ảnh: NVCC

Ngày Mèo Sợ Yêu bắt đầu với việc làm sáng tạo nội dung mọi thứ vẫn còn rất mới mẻ trên thị trường. Nhưng với quyết tâm, năng lực và sự nỗ lực của bản thân, cô nàng dần có được chỗ đứng trong giới Gaming Creator.

Mèo Sợ Yêu chia sẻ có những ngày ngồi chơi game và dựng video 12 tiếng đồng hồ không thấy mệt vì vui và được làm điều mình thích. Có những video của cô đạt hàng triệu lượt xem với hàng nghìn tương tác bình luận - một con số mà nhà sáng tạo nội dung nào cũng đều ao ước.

Ảnh: NVCC

Tuy nhiên, đằng sau đó là những tháng ngày lao lực tới kiệt quệ tinh thần và cả thế xác. Nhà sáng tạo nội dung trẻ đưa ra lời khuyên: "Tôi biết chơi game là chuyện các bạn trẻ rất thích, nhưng các bạn phải cân nhắc không bỏ bê việc học. Công việc này rất cực và gian nan".

Ảnh: NVCC

Kênh Mèo Sợ Yêu cũng từ đó dần dần trở thành “món ăn” quen thuộc của nhiều khán giả, những màn “cà khịa” và đối đáp thông minh của chủ kênh và người xem tạo ra sự thú vị khi theo dõi, dần dần Mèo Sợ Yêu có chỗ đứng riêng trong làng game FreeFire Việt Nam. Hiện tại, kênh TikTok của cô nàng này đạt gần 2 triệu lượt theo dõi, kênh YouTube đã vượt hơn 1.6 triệu người đăng ký theo dõi, một con số khẳng định cho khả năng của cô gái trẻ.

Ảnh: NVCC

Hiện tại Mèo Sợ Yêu vẫn đều đặn lên sóng mỗi ngày để giao lưu với người theo dõi và ủng hộ. Trong quãng thời gian tới, Mèo Sợ Yêu đang có một loạt các dự án để nâng cao trình độ cũng như danh tiếng của bản thân. Trong tương lai không xa, khán giả yêu thích FreeFire nói riêng và thể thao điện tử nói chung sẽ còn nghe thấy tên của cô gái này nhiều hơn nữa.

Bài liên quan
  • 4 lý do nên chọn sữa dê Vitaligoat Diabetic cho người tiểu đường
    “Loại sữa nào tốt cho người tiểu đường” là câu hỏi về sức khỏe được sự quan tâm rất nhiều trên các nền tảng tìm kiếm tại Việt Nam. Không chỉ cần đáp ứng được tiêu chí về độ an toàn, uy tín thương hiệu, sản phẩm dinh dưỡng cho người tiểu đường còn cần có đầy đủ thành phần dinh dưỡng, hợp khẩu vị và dễ tiêu hóa. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn nguồn dinh dưỡng nào cho thì Vitaligoat Diabetic chính là giải pháp hoàn hảo.
  • Lương Toàn Thắng - Lựa chọn đam mê và những khó khăn đằng sau nghề livestream
    Lương Toàn Thắng đã đạt được thành công đáng kể với TikTok Shop trong ngành hàng thời trang, đạt doanh thu $40k đầu tiên. Tuy nhiên, hành trình này không hề dễ dàng và đi kèm với nhiều thách thức.
  • Khối ngành Công nghệ thông tin Đại học FPT: Bệ phóng cho thế hệ kỹ sư tương lai
    Nhu cầu nhân lực chất lượng cao trong ngành Công nghệ Thông tin (CNTT) cũng ngày càng tăng, tạo ra cơ hội việc làm hấp dẫn với mức thu nhập cạnh tranh. Nhận thức được điều đó, khối ngành CNTT tại Đại học FPT không ngừng nỗ lực để đào tạo ra những kỹ sư công nghệ tài năng, đáp ứng yêu cầu khắt khe của thị trường lao động hiện nay.
  •  Trải nghiệm tập gym với dịch vụ 5 sao - Unity Fitness
    Hiện nay, nhu cầu chăm sóc ngoại hình khỏe mạnh ngày càng gia tăng, khiến các phòng tập gym cao cấp trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều người. Unity Fitness là một trong những phòng tập được nhiều người tin tưởng và tìm kiếm.
  • Ấm áp yêu thương từ JP Exchange: Chung tay giúp miền Bắc vượt qua bão lũ
    Hà Nội, ngày 10 tháng 9 năm 2024 – Miền Bắc ruột thịt vừa trải qua những ngày tháng đầy khó khăn và mất mát do bão lũ tàn phá. Hình ảnh những ngôi nhà chìm trong biển nước, những cánh đồng hoa màu tan hoang, những gương mặt khắc khổ của người dân vùng lũ khiến mỗi chúng ta không khỏi chạnh lòng.
  • Trải nghiệm đặt vé xe Phương Trang đa dạng tiện ích, nâng tầm hành trình
    Nhà xe Phương Trang, còn được biết đến với tên gọi FUTA Bus Lines, là một trong những doanh nghiệp vận tải hành khách lớn và uy tín tại Việt Nam.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mèo Sợ Yêu - Từ cô bé bóc vỏ điều đến Gaming Creator với triệu người theo dõi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO