Mẹo đi giày cao gót không lo đau chân của IU, Kendall Jenner

11/10/2021 11:07

Chỉ với những thao tác nhỏ, IU và Kendall Jenner đã giảm được cơn đau chân khi đi giày cao gót thường xuyên.

Giày cao gót là món phụ kiện có khả năng tôn dáng, tăng chiều cao hiệu quả và khiến cho bộ trang phục sang chảnh hơn hẳn.

Đó là lý do dù khá bất tiện nhưng các ngôi sao nổi tiếng đều lựa chọn giày cao gót để khoe vóc dáng. Tuy nhiên, nếu phải đi giày cao gót trong nhiều tiếng đồng hồ thì chắc hẳn đôi chân sẽ rất đau.

IU và Kendall Jenner là hai mỹ nhân thường xuyên đi giày cao gót. Dưới đây là những tips nhỏ giúp 2 người đẹp giảm những cơn đau khi phải mang đôi ''cà kheo'' cả ngày.

Mẹo đi giày cao gót không lo đau chân của IU, Kendall Jenner-1

Với IU, cô sử dụng miếng đệm bàn chân giúp an toàn đi qua những bề mặt không bằng phẳng, đổ dồn phần chân về phía đệm bàn chân và không hoàn toàn phụ thuộc vào phần gót giày. Điều đó sẽ giúp giảm thiểu đáng kể tình trạng sụt gót, nhất là khi đi qua các hố ga, các ổ gà, ổ voi...

Nữ idol còn khéo léo hạn chế dồn quá nhiều lực vào phần gót chân sẽ giúp phần gót bớt đau nhức.

Mẹo đi giày cao gót không lo đau chân của IU, Kendall Jenner-2

IU cũng thường chọn những đôi giày có quai để đem lại cảm giác chắc chắn, giúp giảm bớt tình trạng đau chân. Sự hỗ trợ từ quai hậu giúp chân không mất quá nhiều sức để giữ chặt đôi giày không bị tuột ra khi đi lại.

Mẹo đi giày cao gót không lo đau chân của IU, Kendall Jenner-3

Bí quyết đi giày cao gót chuẩn dáng mà không đau chân của siêu mẫu Kendall Jenner đó là thường xuyên thay đổi chân trụ, tạo dáng với một chân trụ - một chân duỗi thẳng. Việc này giúp áp lực toàn cơ thể được phân tán đều ở cả hai chân.

Mẹo đi giày cao gót không lo đau chân của IU, Kendall Jenner-4

Cũng giống như IU, nàng siêu mẫu cũng rất thích kiểu giày cao gót quai dây giúp dễ dàng nới lỏng hay thít chặt. Một đôi giày cao gót quai dây có thể giúp bạn “ăn gian” một chút khoảng trống để tránh đau gót chân. Đây là item được Kendall lựa chọn nhiều nhất khi đi thảm đỏ hoặc dạo phố.

Mẹo đi giày cao gót không lo đau chân của IU, Kendall Jenner-5
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mẹo đi giày cao gót không lo đau chân của IU, Kendall Jenner
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO