Memphis Depay CHÍNH THỨC đầu quân cho Barca

Hoàng Yến/VOV.VN| 20/07/2021 07:35

Memphis Depay chính thức đầu quân cho Barca theo dạng chuyển nhượng tự do, cầu thủ này sẽ chơi cho đội chủ sân Nou Camp với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Mới đây, Barca đã chính thức công bố bản hợp đồng tiếp theo của mình ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021. Người tiếp theo cập bên Nou Camp chính là Memphis Depay, cựu cầu thủ của MU.

Memphis Depay gia nhập Barca theo dạng chuyển nhượng tự do, khi không gia hạn hợp đồng với Lyon. Cầu thủ người Hà Lan sẽ khoác áo Barca với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, mức lương không được tiết lộ.

Ở mùa giải 2020/2021, Memphis Depay thi đấu rất hay trong màu áo Lyon, khi ghi tới 20 bàn thắng ở Ligue 1. Do đó, anh được HLV Ronald Koeman thuyết phục chuyển sang Tây Ban Nha chơi bóng.

Chia sẻ với truyền thông trong ngày cập bến Barca, Memphis Depay cho biết: “Tôi đến đây sau kỳ nghỉ hè nên bây giờ là thời điểm để tập trung trở lại. Tôi muốn khởi đầu mùa giải thật tốt. Tôi sẽ cố gắng thích nghi với đội bóng nhanh nhất có thể”.

Memphis Depay là bản hợp đồng thứ 3 đến Barca theo dạng chuyển nhượng tự do. Trước đó, Sergio Aguero và Eric Garcia của Man City cũng cập bến đội bóng xứ Catalan với giá 0 đồng./.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Memphis Depay CHÍNH THỨC đầu quân cho Barca
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO