Mẹ Uông Tiểu Phi tiếp tục mắng chửi Trương Dĩnh Dĩnh

16/01/2023 08:30

Mẹ Uông Tiểu Phi - bà Trương Lan - nhiều lần mắng nhiếc, không vừa mắt bạn gái của con trai.

Sohu Entertainment News đăng tải bài viết với nghi vấn Uông Tiểu Phi và bạn gái Trương Dĩnh Dĩnh đã chia tay.

Cụ thể, vào tối 15/1, người mẫu họ Trương đã livestream và khóc nức nở. Cô bày tỏ không biết vì sao bản thân phải chịu đựng tất cả những điều này.

Được biết thời gian vừa qua, Trương Dĩnh Dĩnh phải chịu nhiều công kích từ phía cư dân mạng sau màn đấu tố giữa Uông Tiểu Phi và vợ cũ Từ Hy Viên.

Mẹ Uông Tiểu Phi tiếp tục mắng chửi Trương Dĩnh Dĩnh-1
Trương Dĩnh Dĩnh khóc lóc

Đáng chú ý, phía dưới video của Trương Dĩnh Dĩnh, bà Trương Lan - mẹ Uông Tiểu Phi - đã để lại bình luận: "Bởi vì cô là một cô gái đầy mưu mô".

Đây không phải lần đầu nữ doanh nhân Trương Lan công kích bạn gái của con trai. Trong quá khứ, bà Trương Lan cũng nhiều lần lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm giữa con trai và Trương Dĩnh Dĩnh. Bà khẳng định cô không có cửa bước chân vào nhà họ Uông.

Bà con so sánh cô với "con rệp", ám chỉ cô với loài côn trùng, chuyên "hút máu", bòn rút của cải người khác.

Mẹ Uông Tiểu Phi tiếp tục mắng chửi Trương Dĩnh Dĩnh-2

Theo tay săn ảnh nổi tiếng xứ Đài - Cát Tư Tề - cho biết, Uông Tiểu Phi qua lại với Trương Dĩnh Dĩnh từ tháng 9/2021, khi anh chưa chính thức ly hôn Từ Hy Viên.

Trương Dĩnh Dĩnh sinh năm 1994, tốt nghiệp Học viện điện ảnh Bắc Kinh, khoa Biểu diễn. Nữ diễn viên cao 1m72, thân hình nóng bỏng. Cô hiện là người mẫu và từng tham gia vai phụ trong vài bộ phim truyền hình.

Mẹ Uông Tiểu Phi tiếp tục mắng chửi Trương Dĩnh Dĩnh-3

Thiếu gia họ Uông rất chiều chuộng tình trẻ. Anh chu cấp toàn diện cho cuộc sống của nữ người mẫu, mua tặng cô một căn nhà và xe sang có giá 270.000 USD. Đầu năm 2023, cặp đôi bị phát hiện cùng đi mua sắm tại một trung tâm thương mại.

Nhiều tin đồn Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh chuẩn bị kết hôn, song cả hai đều không lên tiếng.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mẹ Uông Tiểu Phi tiếp tục mắng chửi Trương Dĩnh Dĩnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO