Mẹ tuyên bố "cấm cửa" nếu tôi không đưa người yêu về ăn Tết

12/01/2024 19:43

Mẹ tuyên bố sẽ "cấm cửa" nếu tôi không đưa người yêu về ra mắt dịp Tết này, nhưng người yêu tôi nhất quyết không chịu theo tôi về nhà, khiến tôi không biết phải làm sao.

Mẹ tôi tuyên bố "cấm cửa" nếu tôi không đưa người yêu về nhà dịp Tết này, nhưng người yêu tôi nhất quyết không chịu theo tôi về nhà gặp bố mẹ, khiến tôi không biết nên làm gì.

Tôi vốn là một chàng trai tỉnh lẻ, lên thành phố học đại học, rồi ở lại lập nghiệp. Gần 20 năm sống ở nơi đất khách quê người, tôi đã trải đủ mọi nghề, cũng có được một công việc ổn định, lương khoảng 25 triệu/tháng. Ngoại hình tôi cũng thuộc loại dễ nhìn, không cao, không thấp, nhưng không hiểu sao đường tình duyên của tôi rất lận đận.

Người yêu đầu tiên của tôi là bạn học chung lớp đại học. Hai chúng tôi cũng có một vài năm yêu đương nồng thắm, nhưng rồi đường ai nấy đi vì gia đình cô gái ấy chê tôi là trai tỉnh lẻ, lại ở xa, không xứng với gia cảnh của cô ấy. Người yêu thứ hai, thứ ba của tôi đều làm chung công ty, nhưng cũng không đi đến đâu.

Mẹ tuyên bố cấm cửa nếu tôi không đưa người yêu về ăn Tết-1

Mẹ tuyên bố "cấm cửa" nếu tôi không đưa người yêu về ăn Tết (Ảnh minh họa)

Hiện tại, tôi đang quen một cô gái kém tôi 10 tuổi, năm nay 26; là người cùng tỉnh, nhưng khác xã. Hai chúng tôi mới quen nhau được 5 tháng. Bản thân tôi muốn lập gia đình, nên cũng đặt vấn đề muốn cưới xin, nhưng người yêu tôi lại muốn từ từ tìm hiểu. Mấy lần tôi ngỏ ý muốn đưa cô ấy về nhà, vì nhà cô ấy và nhà tôi chỉ cách nhau có 8km, nhưng cô ấy đều từ chối, bảo rằng chưa xác định cưới xin nên cô ấy không muốn gặp bố mẹ tôi. Tôi thuận theo ý cô ấy, vì sợ cô ấy đòi chia tay, nhưng trong bụng cũng thấy sốt ruột vô cùng.

Không biết nghe ai nói, mẹ tôi biết được tôi đã có người yêu, lại còn ở cùng tỉnh. Mẹ tôi bèn gọi cho tôi, yêu cầu tôi đưa bạn gái về nhà dịp Tết này, nếu không bà sẽ "cấm cửa" không cho tôi về. Mẹ nói, tôi năm nay đã cứng tuổi, nếu không lập gia đình, thì đến bao giờ bố mẹ mới có cháu bế. Nghe mẹ nói thế, tôi dở khóc dở cười, không biết nên làm gì để đáp ứng yêu cầu của mẹ. Bản thân tôi cũng muốn đưa người yêu về ra mắt, nhưng cô ấy nhất quyết không chịu. Theo mọi người, tôi nên làm gì để thuyết phục cô ấy đây?

Theo VOV

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mẹ tuyên bố "cấm cửa" nếu tôi không đưa người yêu về ăn Tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO