Mẹ Tangmo gây tranh cãi vì muốn kết thúc sự việc của con

29/03/2022 07:20

Bạn bè và người hâm mộ của Tangmo đều mong muốn tìm ra chân tướng, đòi lại sự công bằng cho cô. Tuy nhiên, bà Panida lại gây tranh cãi khi ngỏ ý muốn kết thúc mọi việc.

Trang Sanook đưa tin, hôm 28/3, bà Panida đã đến cơ quan chức năng gửi đơn yêu cầu hủy bỏ quá trình làm rõ sự ra đi của Tangmo.

Nếu ý kiến của mẹ nữ diễn viên được chấp nhận thì điều này sẽ đồng nghĩa với việc những nỗ lực tìm kiếm nguyên nhân suốt hơn 1 tháng qua đều thành "công cốc", nhóm người liên quan đi cùng chiếc du thuyền định mệnh cũng được tự do.

Mẹ Tangmo gây tranh cãi vì muốn kết thúc sự việc của con-1

Trước quyết định này của bà Panida, dư luận đã lên tiếng chỉ trích dữ dội. Thậm chí, một netizen còn thất vọng chia sẻ rằng: "Tôi chưa bao giờ gặp ai như thế này. Mọi cơ quan đều đang nỗ lực tìm ra sự thật, tìm công lý cho con gái của bà ấy. Nhưng bà ấy lại chặn nó bằng mọi cách".

Mẹ Tangmo gây tranh cãi vì muốn kết thúc sự việc của con-2
Mẹ Tangmo gây tranh cãi vì yêu cầu ngừng làm rõ mọi việc (Ảnh: Sanook).

Hành động của mẹ Tangmo khiến khán giả vô cùng bất ngờ bởi trước đó ít ngày, bà còn ra sông Chao Phraya để tưởng nhớ và cầu nguyện cho con gái.

Tại đây, bà Panida chia sẻ rằng: "Mong cho mọi chuyện sẽ tốt đẹp và tâm trí của tôi sẽ bình tĩnh trở lại như trước đây. Tangmo luôn là đứa con yêu quý của mẹ".

Mẹ Tangmo gây tranh cãi vì muốn kết thúc sự việc của con-3
Mẹ của Tangmo đến bến tàu để cầu nguyện cho con gái (Ảnh: Sanook).

Mẹ Tangmo còn cho biết thêm, dù đã hơn 1 tháng trôi qua nhưng bà vẫn không quên được cảm giác lúc hay tin con mình gặp sự cố.

"Tôi rất buồn vì Tangmo ra đi khi còn trẻ. Suốt 1 tháng qua, tôi luôn nói chuyện với Mo bằng những hình ảnh của con bé treo ở nhà, như thể con bé đang ở cạnh tôi. Tôi yêu Tangmo bằng cả trái tim và nhớ rất nhiều".

Mẹ Tangmo gây tranh cãi vì muốn kết thúc sự việc của con-4
Bà Panida chia sẻ mình yêu và nhớ Tangmo rất nhiều (Ảnh: Sanook).

Yêu thương con nhưng lại không muốn tìm ra sự thật, chính vì thái độ và hành động đối lập này đã khiến bà Panida nhận phải nhiều chỉ trích của dư luận.

Trước đó, bà cũng từng khiến khán giả dậy sóng khi tuyên bố tha thứ cho 2 người đàn ông đi cùng du thuyền với Tangmo và nhận tiền bồi thường ngay trên sóng truyền hình.

"Por là người đàn ông lịch thiệp. Cậu ấy luôn nhất quán từ đầu tới cuối, ngày nào cũng gọi điện cho tôi rồi khóc. Por đã đề nghị tôi nhận tiền tổ chức tang lễ. Đồng thời để tôi tự quyết định về số tiền bồi thường.

Giả sử như Mo đóng phim truyền hình, tiền cát-xê nhận được sẽ là từ 800.000 (hơn 540 triệu đồng) đến 1 triệu Baht (hơn 676 triệu đồng), nếu như Mo còn sống thêm 30 năm nữa thì tức là khoảng 30 triệu Baht (hơn 20 tỷ đồng)", bà Panida cho biết.

Mẹ Tangmo gây tranh cãi vì muốn kết thúc sự việc của con-5
Mẹ Tangmo gây tranh cãi khi tha thứ cho 2 người đàn ông đi cùng Tangmo (Ảnh: Thairath News).

Tuy nhiên, ngay sau khi chương trình phát sóng, làn sóng tranh cãi đã nổ ra khiến bà Panida "quay xe".

Mẹ Tangmo chia sẻ trước truyền thông rằng: "Tôi không xem trọng đến tiền bạc. Tôi quan tâm đến con gái hơn. Bởi vì cuộc phỏng vấn trong chương trình sử dụng tình huống hư cấu rằng nếu Tangmo còn sống, nó sẽ kiếm được bao nhiêu tiền. Chính vì thế, tôi đã nói nó sẽ có thể kiếm được khoảng 30 triệu Baht".

Mẹ Tangmo gây tranh cãi vì muốn kết thúc sự việc của con-6
Tuy nhiên trước phản ứng của dư luận, bà Panida đã "quay xe" nói rằng đó chỉ là giả thuyết (Ảnh: Sanook).

Chưa dừng lại ở đó, trong lễ tưởng niệm của mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay, bà Panida cũng gây tranh cãi khi tha thứ 100% cho nữ quản lý Kratik, người liên quan trực tiếp đến sự ra đi của Tangmo.

Theo đó, khi bắt gặp Kratik không ngừng khóc và xin lỗi mình, bà Panida đã an ủi và đồng cảm với cô.

Mẹ Tangmo gây tranh cãi vì muốn kết thúc sự việc của con-7
Mẹ Tangmo gây tranh cãi khi tha thứ cho Kratik tại lễ tưởng niệm của nữ diễn viên (Ảnh: Sanook).

Hiện tại, sự ra đi của nữ diễn viên Tangmo Nida vẫn còn nhiều điều khó hiểu. Trước động thái của bà Panida, dư luận đang phản đối và muốn tìm ra chân tướng đến cùng.

Theo Thể Thao & Văn Hóa

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mẹ Tangmo gây tranh cãi vì muốn kết thúc sự việc của con
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO