Mẹ ruột Tangmo 'Chiếc Lá Cuốn Bay' nhận 2 nghi phạm là con trai

19/07/2022 08:34

Por và Robert đã xuất hiện ở sinh nhật mẹ nữ diễn viên Tangmo Nida với danh nghĩa là 2 người con trai.

Mới đây, mẹ ruột Tangmo Nida là bà Panida Sirayuthnothin đã tổ chức sinh nhật mừng tuổi mới. Đáng nói trong bữa tiệc, 2 đại gia xứ Chùa Vàng là Por và Robert cũng xuất hiện với danh nghĩa là 2 người con trai.

Por và Robert được biết tới là nghi phạm trong vụ án nữ diễn viên Tangmo rơi xuống sông tử nạn. Nhưng không rõ vì lý do gì mà hiện tại 2 người lại trở thành con của mẹ ruột Tangmo.

Mẹ ruột Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay nhận 2 nghi phạm là con trai-1

Cả 2 đến tặng bánh sinh nhật và gửi lời chúc mừng thân thiết đến bà. Por và Robert bày tỏ cảm thấy rất vinh dự và vui mừng khi được chăm sóc cho mẹ Tangmo.

Trong khi đó, bà Panida cho biết tất cả mọi người đã nói rõ mọi chuyện cùng nhau. Bà cũng niềm nở khi có thêm 2 cậu con trai.

Hành động trước sau bất nhất của mẹ ruột Tangmo khiến cư dân mạng ngỡ ngàng. Không lâu trước đây, bà còn khẳng định có trong tay bằng chứng con gái bị sát hại và giao nộp cho cảnh sát, đồng thời đệ đơn kiện để tiếp tục điều tra. Song cho tới hiện tại vụ án của Tangmo vẫn giậm chân tại chỗ.

Nhiều người cho rằng hành động Por và Robert đến dự tiệc sinh nhật mẹ ruột Tangmo không khác gì trò hề, và thêm lần nữa chắc chắn vụ án đã được khép lại.

Mẹ ruột Tangmo Chiếc Lá Cuốn Bay nhận 2 nghi phạm là con trai-2

Nữ diễn viên Tangmo Pataratida bị rơi xuống sông Chao Phraya vào khoảng 23h đêm 24/2/2022. Hơn 1 ngày sau đó, đội cứu hộ mới tìm được thi thể cô.

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, Tangmo đang đi tàu cùng bạn bè, ngoài cô còn có sự xuất hiện của 5 người khác bao gồm Por, Robert, San, Job và nữ quản lý Kratik.

Theo lời khai của 5 người trên thuyền, mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay rơi xuống sông là do không ngồi vững khi đang đi vệ sinh. Sau cùng, phía cảnh sát đưa ra kết luận vụ án của Tangmo là tai nạn, không phải cố ý giết người.

Por bị truy tố với tội danh sơ suất làm chết người, lái thuyền không có giấy phép, sử dụng thuyền hết hạn sử dụng, đổ nước thải xuống sông và khai man.

Về phía Robert, anh bị buộc tội với 4 tội danh: Sơ suất làm chết người, lái thuyền không có giấy phép, sử dụng thuyền hết hạn sử dụng và đổ nước thải xuống sông.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mẹ ruột Tangmo 'Chiếc Lá Cuốn Bay' nhận 2 nghi phạm là con trai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO