Mẹ Ronaldo khóc trên khán đài dù con trai cấm đến sân

BÌNH AN (tổng hợp)| 12/09/2021 11:04

Chứng kiến con trai ghi bàn cho MU trong ngày tái xuất sân Old Trafford, bà Dolores Aveiro, mẹ của Ronaldo đã bật khóc hạnh phúc.

Một bức ảnh do tài khoản Ambo_91 đăng trên Twitter về một người phụ nữ đứng ôm mặt khóc với chú thích: "Mẹ của Ronaldo ở phía sau tôi sau khi anh ấy ghi bàn, trái tim của tôi không thể ngăn được cảm xúc". Bức ảnh nhanh chóng nhận được hơn 12.000 lượt thích và 2.470 lượt tweet lại.

Người phụ nữ trong ảnh chính là bà Dolores Aveiro, mẹ của Ronalo. Sân Old Trafford không xa lạ với người phụ nữ 66 tuổi này nhưng lần trở lại để xem trận đấu với Newcastle đêm qua là lần trở lại đầy cảm xúc.

e_ayr_pxeaa2y7o.jpg
Bà Dolores Aveiro không kìm được cảm xúc khi thấy con trai ghi bàn cho MU. Ảnh: The Sun

Ronaldo đã trở lại MU sau 12 năm “lưu lạc” và chân sút Bồ Đào Nha chỉ cần 45 phút để ghi dấu ấn với pha đệm lòng mở tỉ số. Và ghi thêm một bàn nữa chỉ 17 phút sau giờ nghỉ khi đưa United vượt lên dẫn trước lần thứ hai trong chiến thắng 4-1. Chứng kiến khoảnh khắc đó, bà Dolores Aveiro đã không kìm được nước mắt.

Ngay sau khi được con trai thông báo ký hợp đồng với MU, bà Dolores Aveiro đã thể hiện sự vui mừng và cho biết đó là điều bà đã chờ mong từ lâu. Hình ảnh Dolores đến sân xem Ronaldo thi đấu trong quãng thời gian khoác áo MU trước đây, và trong thời gian chơi cho Real Madrid, Juventus hay ĐT Bồ Đào Nha đã trở nên quen thuộc với khán giả. Tuy nhiên, trong vài năm gần đây hình ảnh này đã giảm dần.

Trước trận đấu với Newcastle vài giờ, Dolores đã đến Manchester trên một chiếc máy bay riêng. Sự xuất hiện của bà ở khán đài VIP sân Old Trafford đã gây bất ngờ cho một số người bởi trước đó Ronaldo đã từng công khai tuyên bố “cấm chỉ” mẹ đến sân xem các trận đấu quan trọng của mình.

Tờ The Sun tiết lộ, sở dĩ có sự cấm đoán này là bởi bà Dolores là người dễ xúc động khi xem con trai thi đấu và khó kiểm soát trạng thái. Bà từng 2 lần ngất xỉu ngay trên khán đài vì căng thẳng, trong đó có một lần ngã đến gãy răng. Chứng kiến việc này, Ronaldo đã cấm tiệt mẹ đến sân vì lo ngại rắc rối về sức khỏe của bà.

e_bqynxwyaqelmf.jpg
Một màn tái xuất không thể tuyệt vời hơn cho Ronaldo. Ảnh: Tw

Trong một lần trả lời phỏng vấn với nhà báo Piers Morgan, tiền đạo 36 tuổi thừa nhận: “Bây giờ mẹ không được phép xem các trận đấu lớn. Tôi đã nói: “'Nghe này, con đã không còn cha nữa. Con cũng không muốn mất mẹ, vì vậy mẹ sẽ không thể đến xem các trận tứ kết, bán kết hay chung kết". Ronaldo nói thêm: "mẹ rất hay lo lắng, tôi không hiểu tại sao. Giờ bà không được phép xem các trận đấu lớn. Tôi có nhớ nhiều bạn bè đến chăm sóc bà và muốn bà chỉ đi dạo quanh nhà.

Ronaldo có thể ồn ào, hào nhoáng với cuộc sống ngoài sân cỏ nhưng với riêng bà Dolores, tiền đạo 36 tuổi luôn thể hiện là một đứa con có hiếu và đầy yêu thương. Trong trận đấu với Newcastle đêm qua, Ronaldo thực sự làm bùng nổ sân Old Trafford với 2 bàn thắng trong chiến thắng 4-1.

Theo The Sun, Goal
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mẹ Ronaldo khóc trên khán đài dù con trai cấm đến sân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO