Mẹ mang thai khóc ngất bên bờ biển khi con trai 7 tuổi bị đuối nước

14/03/2021 07:17

Nhận tin con trai bị đuối nước tử vong khi đi chơi biển, người mẹ đang mang thai vội chạy đến hiện trường gào khóc thảm thiết đến ngất lịm.

Vào khoảng 17h ngày 13/3, tại bãi biển Mân Thái (phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) xảy ra một vụ đuối nước thương tâm.

Nạn nhân là cháu Nguyễn Nhật Minh (sinh 2013, trú phường Thọ Quang).

Thời điểm trên, cháu Minh cùng anh trai là Nguyễn Nhật Hào (sinh 2010) chơi đùa trên bãi biển Mân Thái. Một lúc sau, Minh bị sóng cuốn ra xa, Hào vội gào lên kêu cứu.

Mẹ mang thai khóc ngất bên bờ biển khi con trai 7 tuổi bị đuối nước - 1

Thi thể cháu Nguyễn Nhật Minh được đưa lên bờ

Nghe tiếng Hào kêu cứu, người dân ở gần đó đã lập tức ra lặn tìm và lát sau thì tìm thấy Minh, nhưng cháu đã tử vong do ngạt nước.

Nhận được tin báo, bố mẹ Minh đã tức tốc đến hiện trường và gào khóc thảm thiết. Riêng Hào thẫn thờ trước cái chết của em trai.

Mẹ mang thai khóc ngất bên bờ biển khi con trai 7 tuổi bị đuối nước - 2

Mẹ cháu Minh khóc ngất lịm trước cái chết của con.

Anh Nguyễn Văn Hiếu (SN 1992, quê tỉnh Thừa Thiên - Huế, bố của Minh) cho hay, hôm nay 2 cháu được nghỉ học nên ở nhà tự chơi. Sau đó, cả 2 ra bờ biển chơi và xảy ra sự việc đau lòng.

Hoàn cảnh gia đình anh Hiếu vô cùng khó khăn. Anh Hiếu làm thợ nề cho các công trình ở quận Sơn Trà, còn vợ anh làm thuê cho các cơ sở chế biến thủy sản. Hai vợ chồng thuê phòng trọ nhỏ ở tổ 102, phường Thọ Quang nhiều năm nay.

Hiện vợ anh Hiếu đang mang thai tháng thứ 4. Anh Hiếu vừa khóc vừa động viên vợ, còn vợ anh ngất lên ngất xuống.

Trước hoàn cảnh của gia đình anh Hiếu, người dân địa phương đã kêu gọi quyên góp tiền để phụ giúp gia đình đưa thi thể cháu Minh về quê an táng.

Khánh Hồng

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mẹ mang thai khóc ngất bên bờ biển khi con trai 7 tuổi bị đuối nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO