Mẹ đơn thân 4 con mướt rượt tuổi 28, khoe cặp sinh đôi xinh như thiên thần có 200.000 người theo dõi, chi 40 triệu/tháng nuôi con

01/08/2023 07:49

Thanh hiện là mẹ đơn thân của 4 đứa con, dù vất vả muôn trùng nhưng chị luôn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp, tinh thần lạc quan và không ngừng nỗ lực.

Nguyễn Thi Thanh (Tiên Thanh) sinh năm 1995, là bà mẹ đơn thân nổi tiếng trên mạng xã hội TikTok với những clip truyền cảm hứng với hơn 200.000 người theo dõi, được nhiều chị em phụ nữ quan tâm và ủng hộ.

Tiên Thanh được yêu thích không chỉ vì xinh đẹp, giỏi giang mà câu chuyện về làm mẹ của chị khiến nhiều người phải ngỡ ngàng vì muôn vàn trắc trở. Tiên Thanh hiện là mẹ đơn thân của 4 đứa con, 2 con lớn hiện không sống cùng mẹ còn 2 con gái sinh đôi chỉ mới 11 tháng tuổi theo mẹ vào Nam lập nghiệp. Vừa làm cha vừa làm mẹ lại gánh vác kinh tế, Tiên Thanh thực sự khiến bao người nể phục vì mạnh mẽ, bản lĩnh.

Mẹ đơn thân 4 con mướt rượt tuổi 28, khoe cặp sinh đôi xinh như thiên thần có 200.000 người theo dõi, chi 40 triệu/tháng nuôi con-1
Mẹ đơn thân 4 con mướt rượt tuổi 28, khoe cặp sinh đôi xinh như thiên thần có 200.000 người theo dõi, chi 40 triệu/tháng nuôi con-2

Mẹ đơn thân 4 con Tiên Thanh xinh đẹp, tự tin

Có 2 con ngoài ý muốn, tôi quyết giữ con lại vì đó là đạo đức của một con người

Nhớ lại những chuỗi ngày mang bầu 2 con sinh đôi, Tiên Thanh chực trào nước mắt vì quá nhiều áp lực. Áp lực kinh tế nuôi con, áp lực dư luận dèm pha, dè bỉu khiến chị chịu tổn thương rất nhiều nhưng không thể kể cùng ai.

“Lúc tôi bầu 2 bé sinh đôi khoảng 4 tháng là phải một mình từ Bắc vào Nam lập nghiệp. Khó khăn lớn nhất vẫn là về điều kiện kinh tế, tôi phải lập nghiệp từ con số 0. Đặc biệt 2 em bé sinh đôi là tôi có ngoài ý muốn, vì đạo đức của 1 con người nên tôi nhất định không bỏ con mà giữ lại vì con chính là món quà của tạo hóa. Lúc đã lỡ có em bé tôi hoang mang tột độ nhưng vì đã có sinh mạng nằm trong bụng mình, nếu mình phá bỏ sẽ rất tôi lỗi. Giai đoạn bầu bí tôi phải vật lộn một mình, nhiều đêm dài mệt mỏi không ngủ được muốn ngất đi.

Có con sinh đôi phải khác với việc có bầu 1 em bé. Tôi phải ra vào viện liên tục để thăm khám vì bác sĩ lo sợ khả năng truyền máu của các bé không tốt. Cứ cách vài ngày là tôi phải vào bệnh viện cho đến lúc sinh cũng một mình đối diện với những cơn đau ập tới. Rất may tôi còn có bố mẹ ruột bên cạnh đỡ đần giúp tôi vượt qua thử thách’’ – Tiên Thanh chia sẻ.

Nuôi 1 con đã rất vất vả đằng này mẹ Tiên Thanh phải chăm 1 lúc 2 em bé, bà mẹ trẻ gần như không có thời gian để nghỉ ngơi vì vừa phải làm việc vừa lo cho con nhỏ. Theo dõi trang TikTok của Tiên Thanh, nhiều mẹ phải xuýt xoa vì 2 nàng công chúa sinh đôi cực xinh xắn, da trắng hồng và mắt đen lay láy. Được mẹ chăm sóc chu đáo, 2 bé Min Miu ngày càng bụ bẫm và ăn mặc rất phong cách. Nhiều chị em phải “xin vía” bỏ bụng vì cặp sinh đôi quá đáng yêu.

Mẹ đơn thân 4 con mướt rượt tuổi 28, khoe cặp sinh đôi xinh như thiên thần có 200.000 người theo dõi, chi 40 triệu/tháng nuôi con-3Mẹ đơn thân 4 con mướt rượt tuổi 28, khoe cặp sinh đôi xinh như thiên thần có 200.000 người theo dõi, chi 40 triệu/tháng nuôi con-4

Cặp sinh đôi của mẹ Tiên Thanh xinh xắn, bụ bẫm

Nhìn lại hành trình chăm 2 con nhỏ, Tiên Thanh thừa nhận không hề dễ dàng chút nào: “Nuôi 2 con sinh đôi thì sự vất vả cũng tăng gấp đôi. Ăn cùng lúc, khóc cùng lúc, thậm chí ốm cùng 1 lúc khiến tôi xoay vòng vòng cả ngày cả đêm. Vừa kiếm tiền, vừa làm cha vừa làm mẹ, tôi nhiều lúc cảm thấy kiệt sức nhưng không dám gục ngã bởi mình ngã thì ai cho con dựa vào.

Tôi tự nuôi 2 con mà không nhận bất kì trợ cấp gì từ cha của 2 bé. Mỗi tháng trung bình chi phí riêng 2 bé tầm 40 triệu. Dù phải đối diện với không ít buồn tủi nhưng tôi coi con cái chính là động lực lớn nhất, mỗi lần muộn phiền tôi nhìn các con cười là mọi vất vả đều tan biến. Nhìn các con tôi càng có động lực làm việc và kiếm tiền”.

Những cảm nhận của Tiên Thanh hẳn cũng giống như bao bà mẹ khác, dù hiện thực khắc nghiệt cỡ nào nhưng một khi làm mẹ là phải gắng gượng vì con. Chính con cái là niềm an ủi lớn nhất những lúc buồn khổ và cũng vì con mà mẹ có thể hi sinh tất cả. Thời gian, tiền bạc, sự tự do và cả những thú vui khác, phụ nữ cũng sẵn lòng dẹp qua 1 bên để cho con những gì tốt đẹp nhất.

Phụ nữ hãy tin rằng có ánh sáng ở cuối đường hầm

Cuộc sống đời thường của Tiên Thanh và các con khiến nhiều người yêu quý. Cô nàng cũng nhanh chóng nổi tiếng trong hội mẹ bỉm khi vừa làm mẹ vừa kinh doanh giỏi. Tiên Thanh chứng minh rằng phụ nữ có đủ bản lĩnh để làm mọi thứ mà không cần dựa vào bất kì ai.

Ngày làm việc, tối chăm con nhưng Tiên Thanh vẫn không bỏ bê bản thân mình. Ở tuổi 28, Tiên Thanh vẫn giữ được ngoại hình xinh đẹp, rạng rỡ và vẻ tự tin hiếm ai có được. Tiên Thanh chia sẻ rằng ở nhà cô cũng ‘’đầu bù tóc rối’’ như nhiều mẹ bỉm sữa khác nhưng khi ra ngoài cô luôn chăm chút cho mình thật đẹp – đây cũng xem là bí quyết thành công của Tiên Thanh: “Tôi cũng là con người, cũng yếu đuối và nhạy cảm, bên trong vẫn muốn mè nheo như 1 đứa trẻ. Thế nhưng dù mệt mỏi và ở nhà thê thảm cỡ nào thì ra đường tôi vẫn phải xinh đẹp và tự tin. Khi bạn xinh đẹp, tích cực thì may mắn sẽ mỉm cười với bạn”.

Mẹ đơn thân 4 con mướt rượt tuổi 28, khoe cặp sinh đôi xinh như thiên thần có 200.000 người theo dõi, chi 40 triệu/tháng nuôi con-5Mẹ đơn thân 4 con mướt rượt tuổi 28, khoe cặp sinh đôi xinh như thiên thần có 200.000 người theo dõi, chi 40 triệu/tháng nuôi con-6Mẹ đơn thân 4 con mướt rượt tuổi 28, khoe cặp sinh đôi xinh như thiên thần có 200.000 người theo dõi, chi 40 triệu/tháng nuôi con-7

Tiên Thanh luôn giữ vẻ ngoài rạng rỡ dù gặp muôn vàn khó khăn

Với hành trình làm mẹ đơn thân của mình, Tiên Thanh ngậm ngùi vì quá vất vả và gian nan nhưng không có gì làm chị chùn bước được. Tiên Thanh muốn câu chuyện của mình sẽ truyền cảm hứng cho nhiều chị em để giúp các mẹ mạnh mẽ hơn khi đối diện với sóng gió: “Điều tôi sợ nhất khi trở thành mẹ đơn thân là lúc phải nằm ở giường bệnh 1 mình.

Sinh ra làm người phụ nữ mang cả giang sơn của người đàn ông, chuyện nhỏ chuyện lớn tôi luôn mạnh mẽ đi qua nó vì tôi tin cố gắng sẽ làm được hết. Đau thì tự âm thầm chữa lành vết thương, mệt thì tự ôm lấy chính mình. Tôi muốn nhắn đến những chị em đang làm mẹ đơn thân rằng hãy tự tin và lạc quan lên. Ngày hôm nay có thể khó, ngày mai có thể khổ nhưng ngày sau nhất định sẽ khác, lúc nào cũng có ánh sáng phía cuối đường hầm.

Tôi cũng từng tuyệt vọng đến mức muốn bỏ cuộc nhưng rồi chính sự kiên trì đã giúp tôi vực dậy, giờ đây tôi tự chủ trong mọi thứ, tự lo cho gia đình và chăm sóc con cái đủ đầy. Đừng mất niềm tin vào chính mình phụ nữ nhé!”

Đúng vậy, niềm tin vào chính mình là điều cần thiết nhất để bước qua những ngày tháng chông gai. Phụ nữ xứng đáng được trân trọng và nhất định sẽ được hạnh phúc. Hành trình làm mẹ đơn của Tiên Thanh hi vọng sẽ truyền thêm sức mạnh cho nhiều mẹ trẻ ngoài kia, một tương lai mới và những điều tốt đẹp vẫn luôn chờ ta phía trước.

Theo Người đưa tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mẹ đơn thân 4 con mướt rượt tuổi 28, khoe cặp sinh đôi xinh như thiên thần có 200.000 người theo dõi, chi 40 triệu/tháng nuôi con
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO