Mẹ con chính thất ám chỉ bị Lều Phương Anh đe dọa?

21/01/2022 09:50

Buồn vì bố không bảo vệ con, T.A.T tuyên bố sẽ chiến đấu tới cùng trong trận chiến "bảo vệ công lý và những điều đúng đắn".

Drama Lều Phương Anh bị tố giật chồng ngày càng căng thẳng. Mới đây, T.A.T - cô gái tố Lều Phương Anh cặp kè bố mình - tung tin nhắn tiết lộ việc mẹ con cô bị đe dọa.

Cụ thể, nội dung tin nhắn nói về việc mẹ T.A.T được một người thân báo tin, rằng bố T.A.T hốt hoảng gọi điện cho họ nhờ chuyển lời tới vợ nên đưa con gái đi lánh tạm, tránh nguy hiểm.

"Ông ấy vừa điện cho em. Thấy hốt hoảng bảo nhắn chị đưa con T đi lánh tạm", thông tin từ người thân được mẹ đẻ chuyển tới T.A.T.

Công khai tin nhắn với mẹ, T.A.T cũng nói rõ quan điểm riêng về vụ việc. Tiết lộ thủ đoạn đối phương định làm với mình, cô cho biết chỉ buồn vì bố quay lưng, không bảo vệ con.

Tuy nhiên, T.A.T tuyên bố sẽ chiến đấu tới cùng, chỉ mong có mọi người ở bên giúp cô không cảm thấy cô đơn trong trận chiến "bảo vệ công lý và những điều đúng đắn".

Mẹ con chính thất ám chỉ bị Lều Phương Anh đe dọa?-1
Tin nhắn T.A.T tung ra.

"Có người nhắn cho mẹ mình như thế này là sao ạ? Ai định làm gì mình mà phải lánh ạ? Tại sao lại bảo em phải đi lánh? Bố mình đòi từ mình và để anh chị Lều đang bay ra Hà Nội tìm mình dọa là chích vào người cho mình bị ****.

Em nghĩ đã qua rồi cái thời đại có thể ỉm đi cái ác. Không cái gì sai trái còn có thể lộng hành vì bây giờ là thời đại văn minh, truyền thông và dư luận có sức mạnh khủng khiếp. Em mong sức mạnh khủng khiếp ấy có thể bảo vệ công lý và những điều đúng đắn.

Nếu chuyện này cần đi xa để có thể đảm bảo cả sự an toàn thâm chí tính mạng của mẹ con em, có thể một lần tới cùng diệt trừ vấn nạn thì em sẽ vẫn dũng cảm.

Liệu tới lúc đó, mọi người có thể cùng em không ạ? Vì nếu phải hi sinh vì điều gì đó thiêng liêng em không hối hận, nhưng sẽ rất buồn nếu em hi sinh trong cô đơn mà thôi.

Bố đã không bảo vệ mẹ con em nữa. Chỉ bảo em phải trốn đi khi có người đe dọa đến an nguy của em. Em sẽ kiên cường, chỉ mong là mình không cô đơn thôi", T.A.T viết.

Mẹ con chính thất ám chỉ bị Lều Phương Anh đe dọa?-2
T.A.T bên bố (Ảnh: Kenh14).

Mẹ con chính thất ám chỉ bị Lều Phương Anh đe dọa?-3
T.A.T chia sẻ mới đây.

Trước đó, vào ngày 3/1/2022, trên MXH xuất hiện bài đăng "bóc phốt" ca sĩ Lều Phương Anh là tiểu tam. Bài đăng đến từ tài khoản T.A.T, nhận là con gái của người đàn ông mà Lều Phương Anh qua lại.

Cụ thể, T.A.T tố Lều Phương Anh là tiểu tam vô sỉ, có thái độ khó chấp nhận, khiến mẹ cô phải điều trị tâm lý, gia đình lao đao. T.A.T cũng cho biết nữ ca sĩ mang thai với bố mình, hiện đã được 5 tháng.

Trước thái độ ngang ngược, ngông cuồng, không biết điều từ đối phương, T.A.T thậm chí dọa đánh nếu cứ cố chấp nhận vơ bố mình là chồng.

Mẹ con chính thất ám chỉ bị Lều Phương Anh đe dọa?-4
Hình ảnh Lều Phương Anh bên người tình.

Trái ngược sức nóng bên ngoài, Lều Phương Anh lại bật trạng thái "don't care". Sau thời gian khóa Facebook, cô tái xuất rạng rỡ trên sóng livestream vào chiều 18/1, tinh thần như chưa hề có biến.

Trong lúc trò chuyện cùng bạn bè, giọng ca 8X còn thẳng thắn đốp chát, thách thức anti-fans khi bị công kích.

Khẳng định không cần phải "thanh minh, thanh nga" chuyện đời tư, Lều Phương Anh khịa ngược: "Tôi thay bạn trai hàng ngày, chưa chính chuyên ai bao giờ. Chuyện con cái hay bố của con tôi không phải chuyện của các chị. Nên các chị bớt bớt, tem tém lại". 

Mẹ con chính thất ám chỉ bị Lều Phương Anh đe dọa?-5
Lều Phương Anh bình thản như chưa hề có biến.

Thái độ của Lều Phương Anh khiến chính thất uất ức, khóc nghẹn khi xem livestream, thông tin này được T.A.T chia sẻ. T.A.T đồng thời cho biết bố cô cũng đã cắt đứt liên lạc với con ruột.

Sau thời gian đăng đàn đấu tố, mẹ con T.A.T cho biết đang tiến hành thu thập bằng chứng và mời luật sư để khởi kiện nữ ca sĩ về tội giật chồng, phá hoại gia đình người khác.

Thay vì đôi co với với phía T.A.T, Lều Phương Anh lại bày tỏ sự vô tư, không để tâm. Cô đăng ảnh bán hàng online dịp cận Tết, không đả động chút nào đến lùm xùm và nguy cơ bị kiện.

Khánh Hà
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mẹ con chính thất ám chỉ bị Lều Phương Anh đe dọa?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO