Mẹ chồng đề nghị tôi mang thai hộ con gái bà, phản ứng của chồng mới khiến tôi tức nghẹn

MINH AN (t/h)| 03/06/2024 16:04

Chẳng hiểu anh em bàn nhau thế nào mà chồng tôi xin tôi nên giúp 2 vợ chồng cô ấy.  Anh nói, dẫu sao tôi cũng còn trẻ, khỏe, đã mang thai hai lần nên khả năng giữ thai là rất cao. 

Vợ chồng cô em gái chồng tôi lấy nhau 5 năm mà chưa có con, cũng thử nhiều lần thụ tinh nhân tạo nhưng thể trạng em gái chồng tôi yếu nên bị sảy mất 2 lần.

Vợ chồng tôi kết hôn được 10 năm, đã có 2 con. Cả hai đều làm lao động chân tay nên cuộc sống khá vất vả, tổng thu nhập mỗi tháng cũng chỉ được từ 13-15 triệu đồng.

Số tiền ấy chỉ đủ lo cho sinh hoạt của gia đình tôi 4 người cùng 2 bố mẹ đã cao tuổi, lại thêm chuyện học hành của các con, nên hàng tháng chẳng dư được mấy đồng. Có tháng nào nhiều lắm thì vợ chồng tôi tiết kiệm được khoảng 5 triệu đồng.

mang-thai-ho.jpeg
Kinh tế vợ chồng tôi cũng không dư giả gì nên em chồng bảo nếu giúp cô ấy mang thai cô ấy sẽ hậu tạ số tiền lớn. Ảnh minh họa.

Lấy nhau bao năm, 2 vợ chồng cố gắng xây được một căn nhà nhỏ 1 tầng cho kiên cố, đến giờ vẫn còn nợ hơn 100 triệu đồng.

Trong khi đó, em gái chồng tôi thì lại lấy được chồng giàu có ở thành phố. Em rể chồng tôi là con độc nhất trong gia đình có của ăn, của để nên cô em gái chồng tôi cũng được sống sung sướng.

Xem thêm: Tôi vô sinh nhưng vợ lại có thai

Con gái lấy chồng giàu nên bố mẹ chồng tôi tự hào lắm, lúc nào cũng khoe con gái mua cho cái này, mua cho cái kia. Tôi cũng mừng cho em gái chồng, vả lại, cô ấy có điều kiện thì cũng lo cho bố mẹ chồng tôi, chúng tôi cũng đỡ áp lực kinh tế mỗi khi ông bà đau ốm.

Thế nhưng, ông trời đúng là không cho ai hết cái gì bao giờ. Chẳng là, vợ chồng em gái chồng tôi kết hôn đã 5 năm, hai vợ chồng đã đi khắp nơi chữa trị nhưng vẫn không thể sinh con.

Bác sĩ nói, nguyên nhân là do người vợ nên dù có thụ tinh nhân tạo, cái thai cũng không thể giữ được. Họ khuyên hai vợ chồng nên nghĩ tới phương án nhờ mang thai hoặc xin con nuôi.

Xem thêm: Vợ mang bầu nhưng vẫn vấn vương tình cũ, tôi nên buông hay tiếp tục

Ngay lập tức, mẹ chồng tôi bảo tôi hãy mang thai hộ em gái chồng, dù sao chị em trong nhà cũng yên tâm hơn.

Chẳng hiểu anh em bàn nhau thế nào mà chồng tôi xin tôi nên giúp 2 vợ chồng cô ấy.

Anh nói, dẫu sao tôi cũng còn trẻ, khỏe, đã mang thai hai lần nên khả năng giữ thai là rất cao.

Em gái đi thuê người ngoài có khi mất mấy trăm triệu mà lại vi phạm pháp luật. Đấy là chưa kể, những rắc rối có thể xảy ra khi người phụ nữ được thuê bỗng nhiên phá vỡ thỏa thuận. Chồng tôi còn bảo, em gái chồng có hứa nếu tôi đồng ý mang thai giúp, sau khi đứa bé chào đời cô ấy sẽ trả công tôi 200 triệu.

Tôi nghe chồng nói, một phần hiểu được lòng tốt của anh nhưng lại thấy anh quá phũ phàng với mình.

Không lẽ, vì tình thân, anh có thể hi sinh sức khỏe và có thể là cả tính mạng của tôi để đổi lấy niềm vui và mấy trăm triệu của người em ruột thịt?

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mẹ chồng đề nghị tôi mang thai hộ con gái bà, phản ứng của chồng mới khiến tôi tức nghẹn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO