Mẹ Bầu Hà Nội tham khảo kế hoạch sinh đẻ tại Khoa Phụ sản - Bệnh viện Thanh Nhàn

01/06/2022 11:22

Bệnh viện Thanh Nhàn được xếp vào nhóm Bệnh viện Hạng I, đã từ lâu bệnh viện luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân trên toàn quốc với cơ sở vật chất hiện đại và công nghệ được cải tiến từng ngày. Trong đó, khoa phụ sản của Bệnh viện Thanh Nhàn cũng là một địa chỉ rất uy tín được nhiều bà mẹ lựa chọn trong quá trình thăm khám và sinh đẻ của mình.

Sau nhiều năm không ngừng phát triển mạnh mẽ, Khoa Phụ sản - Bệnh viện Thanh Nhàn ngày càng được các bệnh nhân, sản phụ tin tưởng. Đến nay khoa phụ sản bệnh viện Thanh Nhàn đã đón nhận trung bình khoảng 3000 ca đẻ mỗi năm.

khoa-phu-san-bv-thanh-nhan.jpg
Sảnh tiếp đón bệnh nhân tại Khoa Phụ sản Bệnh viện Thanh Nhàn

Bên cạnh hoạt động đỡ đẻ, mổ đẻ, khám phụ khoa, khoa sản bệnh viện Thanh Nhàn còn liên tục cập nhật những công nghệ, kỹ thuật khám chữa bệnh mới cùng với việc chú trọng nâng cấp, đầu tư vào hệ thống cơ sở vật chất. Không chỉ thực hiện những ca mổ đẻ đơn thuần, Khoa Phụ sản bệnh viện Thanh Nhàn liên tục cập nhật những kỹ thuật y tế tiên tiến được đưa vào thực hiện, điển hình như mổ cắt tử cung bán phần, mổ cắt u buồng trứng, mổ đẻ ngoài tử cung bằng phương pháp nội soi.

khoa-phu-san-bv-thanh-nhan4.jpg
Sản phụ được da tiếp da với em bé trong 1 ca sinh mổ tại Khoa phụ sản - BV Thanh Nhàn

Quy trình tiếp nhận, điều trị tại khoa phụ sản bệnh viện Thanh Nhàn.

Bước 1: Đăng ký khám tại quầy tiếp đón hoặc khu khám theo yêu cầu.

Bước 2: Đến gặp bác sĩ theo lịch đã đặt.

Bước 3: Chụp chiếu, xét nghiệm, sàng lọc (nếu có).

Bước 4: Nhận kết quả, nghe tư vấn, nhận phác đồ điều trị.

khoa-phu-san-bv-thanh-nhan5.jpg
Phòng dưỡng bệnh của sản phụ sau sinh đầy đủ tiện nghi.

Đánh giá chi tiết về khoa phụ sản bệnh viện Thanh Nhàn.

Để đánh giá chất lượng của một khoa, một bệnh viện, người ta cần dựa trên nhiều tiêu chí. Mỗi người sẽ có một cách nhìn nhận, đánh giá khác nhau về một cơ sở y tế, tuy nhiên nhìn chung, đa số thường quan tâm đến cơ sở vật chất, đội ngũ y bác sỹ, nhân viên và mức độ hài lòng của những bệnh nhân đã từng đến đó thăm khám.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị.

Khoa phụ sản nằm ngay tại tầng 1 của bệnh viện Thanh Nhàn, rất tiện cho sản phụ và người cao tuổi đi lại, di chuyển.

Tính đến nay, khoa phụ sản có tất cả 58 giường bệnh, thực hiện được nhiều ca phẫu thuật thành công từ đơn giản đến phức tạp. Kỹ thuật và chuyên môn của các bác sĩ, y tá ngày càng được nâng cao, với những công nghệ hiện đại như: mổ sa sinh dục, cắt tử cung hoàn toàn thường quy, mổ cắt tử cung đường âm đạo, v.v…

Khoa sản được chia thành 3 khu nhỏ với 3 chức năng: khu vực phòng khám, khu vực phòng đẻ và trực cấp cứu, khu vực điều trị. Phòng đẻ được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại như bàn đẻ, monitoring, máy truyền dịch, bàn hồi sức, điều hòa hai chiều, v.v… Các trường hợp khó sinh sẽ ngay lập tức được chuyển sang khoa phẫu thuật để kịp thời cứu chữa.

Đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế.

Đến với bệnh viện Thanh Nhàn nói chung và khoa phụ sản nói riêng, bạn sẽ được thăm khám, chữa trị bởi các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành, có thể kể đến một vài cái tên nổi bật:

Bác sĩ Chuyên khoa II Th.S BS Trần Quyết Thắng

Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Bích

Hộ sinh Nguyễn Thị Thu Thảo

Và nhiều bác sĩ, y tá, các bác sĩ tiền lãnh đạo có tên tuổi khác.

Phản hồi của bệnh nhân, sản phụ.

Đa số các phản hồi mà khoa phụ sản bệnh viện Thanh Nhàn nhận được đều là phản hồi tích cực, chẳng hạn:

Mẹ bầu Quỳnh Thư chia sẻ: "Các bác sĩ, nữ hộ sinh ở đây đỡ đẻ, mổ và chăm sóc sau sinh rất nhẹ nhàng và chu đáo. Thái độ phục vụ tốt. Nói chung là không gắt gỏng, quát mắng bệnh nhân. Chi phí cũng thấp".

Mẹ bầu Ngân Hà chia sẻ: "Mình thấy trang thiết bị, phòng ốc ở Khoa sản BV Thanh Nhàn sạch sẽ, trang thiết bị kỹ thuật hiện đại. Mình đến siêu âm hay khám đều được hướng dẫn tận tình. Mình chỉ hơi tiếc là vì hết phòng dịch vụ nên đợt đó mình phải nằm phòng thường, hơi đông (hồi tháng 1)."

"Ưu điểm là sạch sẽ, bác sĩ và ý tá nhiệt tình lắm, tắm bé cũng cẩn thận nữa".

Sản phụ cần tìm hiểu thêm thông tin có thể truy cập qua địa chỉ Website: http://thanhnhanhospital.vn/pd...

BBT

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Mẹ Bầu Hà Nội tham khảo kế hoạch sinh đẻ tại Khoa Phụ sản - Bệnh viện Thanh Nhàn
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO