Mẹ bầu ăn 7 loại trái cây này khi mang thai, mắt em bé sẽ to và sáng

10/08/2022 10:15

Trong khi mang thai, mẹ ăn các loại trái cây dưới đây, mắt em bé sinh ra sẽ to và sáng!

Mẹ bầu ăn 7 loại trái cây này khi mang thai, mắt em bé sẽ to và sáng-1Bà bầu nào khi mang thai cũng ao ước con sinh ra sở hữu đôi mắt đen, to và sáng

Nho

Mẹ bầu ăn 7 loại trái cây này khi mang thai, mắt em bé sẽ to và sáng-2

Nho có một chất rất tốt cho mắt - anthocyanin. Chất này không chỉ có thể ngăn ngừa cận thị, mà còn có thể bảo vệ mắt, cho nên, mẹ ăn nho có thể thúc đẩy sự phát triển lành mạnh cho mắt của bé.

Quả việt quất

Mẹ bầu ăn 7 loại trái cây này khi mang thai, mắt em bé sẽ to và sáng-3

Việt quất chứa một lượng lớn vitamin A và anthocyanin, có thể bảo vệ mắt. Mẹ bầu ăn loại quả này, có thể làm cho đôi mắt của em bé lớn và sáng, cũng có thể kích thích sự thèm ăn của mẹ!

Cà chua bi

Mẹ bầu ăn 7 loại trái cây này khi mang thai, mắt em bé sẽ to và sáng-4

Hàm lượng Vitamin A trong cà chua bi khiến loại cây này là một trong những loại rau củ tốt nhất. Ngoài ra, cà chua bi còn giàu vitamin C và vitamin P, có thể loại bỏ các gốc tự do, có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, do đó có thể bảo vệ các tế bào deoxy ribonucleic acid, tránh đột biến gen, đóng một vai trò bảo trì rất tốt cho mắt của em bé. Nói chung, cà chua bi có tác dụng bảo vệ mắt thai nhi.

Quả trám (Canarium album)

Mẹ bầu ăn 7 loại trái cây này khi mang thai, mắt em bé sẽ to và sáng-5

Quả trám rất hữu ích cho sự phát triển mắt của em bé, và giàu chất dinh dưỡng. Khi mẹ ăn, có thể làm cho đôi mắt của em bé lớn và sáng.

Cam

Cam rất giàu vitamin C, canxi, phốt pho, kali, carotene, axit citric… có thể đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho sự phát triển mắt của em bé. Mẹ ăn loại trái cây này, em bé sinh ra đôi mắt lớn và sáng.

Mẹ bầu ăn 7 loại trái cây này khi mang thai, mắt em bé sẽ to và sáng-6

Lưu ý: Cam tính lạnh, không nên ăn trước bữa ăn hoặc khi bụng đói, nếu không sẽ không tốt cho dạ dày; không uống sữa trong vòng 1 giờ trước và sau khi ăn cam để không ảnh hưởng đến tiêu hóa và hấp thụ; Sau khi ăn cam nên đánh răng và súc miệng kịp thời để tránh gây hại cho răng miệng.

Quýt hồng

Mẹ bầu ăn 7 loại trái cây này khi mang thai, mắt em bé sẽ to và sáng-7

Quýt hồng giàu chất dinh dưỡng, chứa một lượng lớn vitamin C. Mẹ ăn nhiều loại trái cây này, em bé sinh ra đôi mắt to và sáng.

Chuối 

Chuối rất giàu vitamin, chất xơ thực phẩm, kali, magiê, natri và các khoáng chất khác. Mẹ ăn nhiều loại trái cây này, em bé sinh ra mắt đen và sáng.

Mẹ bầu ăn 7 loại trái cây này khi mang thai, mắt em bé sẽ to và sáng-8

Lưu ý: Chuối lạnh, tiêu thụ quá nhiều có thể gây rối loạn chức năng tiêu hóa, và gây ra sự mất cân bằng tỷ lệ kali, natri, canxi, magiê và các yếu tố khác trong cơ thể, gây hại cho sức khỏe.

Theo V.A - Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mẹ bầu ăn 7 loại trái cây này khi mang thai, mắt em bé sẽ to và sáng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO