Mẹ Angela Phương Trinh khẳng định con gái không phải người đăng bài xin lỗi vì điện thoại bị tịch thu, mong được gặp con

07/06/2024 16:30

Bà Thanh Thủy - mẹ ruột Angela Phương Trinh lên tiếng sau khi tài khoản của con gái xin lỗi.

Mới đây, bà Thanh Thủy - mẹ ruột Angela Phương Trinh lên tiếng sau khi tài khoản của con gái xin lỗi và cho biết sẽ lắng nghe góp ý sau loạt phát ngôn gây sốc. Bà Thủy khẳng định điện thoại của con gái bị tịch thu. Hiện bà gọi điện con không bắt máy, tới thăm không được. Do đó, những bài đăng trên trang cá nhân không phải do nữ diễn viên chia sẻ.

"Tôi đang rất hoang mang, cả gia đình lo lắng. Má tôi nay gần 90 tuổi cũng không thể ngủ. Tôi nghĩ Trinh mất tích, điện thoại đang bị tịch thu. Những bài đăng của Trinh thật sự không phải con đăng. Tôi rất mong được gặp con" - bà Thủy nói.

Mẹ Angela Phương Trinh khẳng định con gái không phải người đăng bài xin lỗi vì điện thoại bị tịch thu, mong được gặp con-1
Mẹ ruột Angela Phương Trinh lên tiếng sau khi tài khoản của con gái xin lỗi

Một số khán giả khuyên người thân của Angela Phương Trinh nên trình báo vụ việc với cơ quan chức năng, thay vì "cầu cứu" trên mạng xã hội.

Vừa qua, trên trang cá nhân, Angela Phương Trinh vừa chính thức đăng lời xin lỗi. Về việc phát ngôn nhắm vào ông Thích Minh Tuệ đi bộ theo hình thức thực hành phương pháp tu tập "khổ hạnh đầu đà", cô "thổn thức và đau lòng, xót xa" vì tin rằng hiện tượng này mang tính chất tiêu cực và đang lan tỏa theo thời gian.

Mẹ Angela Phương Trinh khẳng định con gái không phải người đăng bài xin lỗi vì điện thoại bị tịch thu, mong được gặp con-2
Angela Phương Trinh vừa chính thức đăng lời xin lỗi

Theo quan sát của cá nhân, Angela Phương Trinh cho rằng có một bộ phận người dùng mạng cực đoan đã có hành động, lời lẽ xúc phạm Tăng, Ni trong Giáo hội Phật giáo Việt Nam, gây chia rẽ, mất đoàn kết tôn giáo.

Bức xúc vấn đề trên cộng với mong muốn nhóm người này chấp hành quy định của pháp luật, cô đã có một số phát ngôn gây tranh cãi. Người đẹp thừa nhận "không khéo khi diễn đạt cảm xúc cá nhân", xin lỗi vì những phát ngôn của mình "khiến mọi người không vui, xảy ra những tranh cãi không đáng có".

Mẹ Angela Phương Trinh khẳng định con gái không phải người đăng bài xin lỗi vì điện thoại bị tịch thu, mong được gặp con-3
Angela Phương Trinh đã xóa các bài viết về ông Thích Minh Tuệ

Angela Phương Trinh đã xóa các bài viết về ông Thích Minh Tuệ. Cô cho hay: "Tôi còn nhiều kém dở, vẫn đang trên con đường học đạo. Tôi sẽ cẩn trọng hơn trong việc diễn đạt cảm xúc cá nhân, mong được mọi người thông cảm".

Ngoài ra, Angela Phương Trinh phủ nhận "mất tích, gia đình không thể liên lạc suốt 2 năm". Cô chỉ ra tài khoản mạng xã hội vẫn lưu giữ hình ảnh cùng em gái Phương Trang dự sự kiện, về quê ăn Tết, ăn giỗ, đi chơi và livestream cùng nhau. Diễn viên cũng quay clip quảng cáo với mẹ, gần 2 năm nay vẫn qua nhà thăm cũng như nhắn tin cho mẹ.

"Mong mọi người không hiểu lầm chuyện gia đình tôi để tránh ảnh hưởng đến ba, mẹ và em gái tôi".

Mẹ Angela Phương Trinh khẳng định con gái không phải người đăng bài xin lỗi vì điện thoại bị tịch thu, mong được gặp con-4
 Angela Phương Trinh phủ nhận "mất tích, gia đình không thể liên lạc suốt 2 năm"

Angela Phương Trinh nói thêm từ khi trở lại showbiz luôn cố gắng xây dựng hình ảnh của một nghệ sĩ lan tỏa năng lượng tích cực đến cộng đồng.

Ngoài công việc, cô còn dành thời gian tham gia những khóa thiền, hoạt động trồng cây, viếng nghĩa trang liệt sĩ, đắp đường, nhặt rác… Những hoạt động trên đều được chia sẻ công khai trên tất cả tài khoản mạng xã hội.

Hằng ngày, cô vẫn lao động kiếm tiền chân chính, duy trì hoạt động livestream cùng các nhãn hàng. "Không có chuyện tôi u mê tu tập, ở ẩn lánh đời và không làm gì", theo diễn viên.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mẹ Angela Phương Trinh khẳng định con gái không phải người đăng bài xin lỗi vì điện thoại bị tịch thu, mong được gặp con
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO