MCK đòi nhân quyền và bình đẳng sau pha ghép ảnh Rosé (BLACKPINK)

17/10/2021 09:52

Sau hàng loạt những chỉ trích MCK ghép ảnh của Rosé và tội phạm, mới đây nam rapper đã có bài đăng lên tiếng về sự việc trên trang cá nhân.

MCK và tlinh là cặp đôi rapper quen thuộc xuất thân từ Rap Việt. Cả hai luôn đứng đầu trong danh sách những couple Gen Z chăm phát "cẩu lương" nhất, bất kể là trên sân khấu, trên MXH hay ngoài đời. Nhưng mới đây cả hai đã chính thức "đường ai nấy đi".

Tuy nhiên, khi MCK xác nhận chuyện chia tay trên story Instagram thì lại dùng hình ảnh Róse (BLACKPINK) với Khá Bảnh - nhân vật đang thi hành án phạt, từng nổi tiếng trong giới trẻ.

Việc này đã đến tai cộng đồng fan quốc tế của BLACKPINK và nhận về chỉ trích dữ dội. Cụ thể, một fanpage hơn 1,3 triệu lượt theo dõi đã kêu gọi report tài khoản Instagram của nam rapper.

MCK đòi nhân quyền và bình đẳng sau pha ghép ảnh Rosé (BLACKPINK)-1
Story của MCK gây tranh cãi những ngày trước đó

MCK đòi nhân quyền và bình đẳng sau pha ghép ảnh Rosé (BLACKPINK)-2
Trang fanpage quốc tế của BLACKPINK chỉ trích việc MCK ghép ảnh của Rosé và tội phạm

MCK đòi nhân quyền và bình đẳng sau pha ghép ảnh Rosé (BLACKPINK)-3
Trang fanpage sở hữu hơn 1,3 triệu người theo dõi

Người hâm mộ, đặc biệt là cộng đồng fan BLACKPINK Việt đồng tình với việc kêu gọi report: "Nói gì thì nói hình idol người ta mà đem ra ghép với người này người kia, thiếu suy nghĩ thật", "Fan quốc tế BLACKPINK rất đông, chuyến này MCK mất tài khoản thật rồi, nếu ban đầu hành xử cho đúng thì đâu đến nỗi."

Đỉnh điểm của sự việc là khi MCK đôi co, không chịu xin lỗi, yêu cầu khi nào Róse nhắn tin trực tiếp mới chịu gỡ bỏ hình ảnh. Tuy nhiên, khi fan của Khá Bảnh vào yêu cầu thì MCK lại có hành động trái ngược hoàn toàn.

Nam rapper lại lên tiếng xin lỗi: "Bằng tất cả lòng yêu quý và tôn trọng đến những người anh em, thì tôi cảm thấy sau sự việc này, tôi có lỗi với anh Bảnh, em xin lỗi."

Sau hàng loạt những tranh cãi, mới đây MCK đã có bài đăng lên tiếng về sự việc trên trang cá nhân.

MCK đòi nhân quyền và bình đẳng sau pha ghép ảnh Rosé (BLACKPINK)-4MCK đòi nhân quyền và bình đẳng sau pha ghép ảnh Rosé (BLACKPINK)-5
MCK lên tiếng sau hàng loạt tranh cãi vì bức ảnh chế ghép Rosé và Khá Bảnh

Theo đó, mở đầu dòng trạng thái, nam rapper khẳng định mình không phải là tác giả của bức ảnh chế này và chỉ đăng lên vì thấy... "nó hài". Nam rapper nói thêm, khi nhận những lời góp ý cả tiêu cực lẫn tiêu cực, đích thân anh đã chủ động xoá hình ảnh nhạy cảm này.

Nhưng trước những lời chửi bới từ anti-fan, MCK đã quyết định đăng lại bức hình. MCK không quên nhắc lại sự việc anh cũng từng bị fan chế hình ảnh vào những bức hình dung tục.

Khép lại, anh chàng khăng khăng: "Tôi thực sự dành sự tôn trọng đến tất cả mọi người, đặc biệt là các nghệ sĩ nên nếu họ thấy offend (xúc phạm) tôi sẽ chân thành gửi lời xin lỗi đến họ. Nhưng các bạn không phải là họ đúng không? Vậy tại sao lại bắt tôi làm thế? Nhân quyền bình đẳng giữa người với người thôi mà khó thế à".

MCK là nam rapper từng vướng không ít ồn ào về phát ngôn gây sốc, kém duyên. Những bức ảnh chụp cùng bạn gái cũ Tlinh cũng nhận về không ít bình luận trái chiều.

Nguyên văn bài đăng của MCK:

Xin chào

Để tránh cho việc thông tin bị đưa theo nhiều hướng khác nhau gây sai lệch, tôi xin lên tiếng đính chính:

- Tôi không phải tác giả của bức ảnh chế đó.

- Tôi không biết bức hình đó có ý nghĩa thế nào với các bạn, nhưng với tư cách là 1 con người bình thường tôi có quyền sử dụng nó và thấy nó hài.

- Tôi không hề có ý xúc phạm đến cá nhân 1 ai hết. Tôi chả type cái gì ở tấm ảnh đó, chỉ là tôi thấy buồn cười với hợp cảnh thôi.

- Tôi đã xóa bức ảnh đó khi nhận được những lời góp ý có cả tiêu cực lẫn tích cực từ phía cộng đồng BLINK.

- Còn nếu các bạn vẫn thấy tấm ảnh đó xúc phạm trong khi tôi không có ý đó và đã xóa nó đi thì vấn đề là ở các bạn, không phải ở tôi.

- Các bạn không chịu để tôi yên sau khi tôi đã xóa bức ảnh và đả động đến gia đình tôi.

- Đúng, tôi đã repost cái ảnh đấy thêm 2 lần, sau những gì các bạn đã làm với tôi.

- Tôi không muốn *** fame, bạn nào thấy không ưa unfollow hộ, tôi chỉ muốn 2 bên cùng thoải mái.

- Hãy cứ làm những gì các bạn thích, như chế tôi vào ảnh bàn thờ rồi vào những con vật các bạn coi là hạ đẳng. Mail cho YG như kiểu mách mẹ mách cô giáo, ăn vạ với fan quốc tế bằng những lời nói quá. Report trang cá nhân của tôi, Insta cá nhân của tôi, hashtag đòi cancel trên Twitter,... Tại tôi thực sự không có quyền bảo các bạn phải làm gì.

- Tôi thực sự dành sự tôn trọng đến tất cả mọi người, đặc biệt là các nghệ sĩ nên nếu họ thấy offend tôi sẽ chân thành gửi lời xin lỗi đến họ. Nhưng các bạn không phải là họ đúng không? Vậy tại sao lại bắt tôi làm thế?

- Nhân quyền bình đẳng giữa người với người thôi mà khó thế à. Lại còn bảo đóng vai nạn nhân. Không hiểu nữa luôn.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MCK đòi nhân quyền và bình đẳng sau pha ghép ảnh Rosé (BLACKPINK)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO