MCK bị mắng té tát vì cố tình không đeo khẩu trang giữa tâm dịch

25/03/2022 16:18

Nhiều khán giả lên tiếng chỉ trích MCK vì không ý thức mình là người của công chúng, làm xấu hình ảnh giới nghệ sĩ.

MCK là nam rapper được nhiều khán giả biết tới kể từ chương trình Rap Việt 2020. Trước đó, anh chàng cũng được các bạn trẻ biết tới với nghệ danh Long Nger cũng như ca khúc Rap Chậm Thôi chính là bước ngoặt sự nghiệp.

Ngoài tài năng của mình thì MCK cũng được biết đến là một rapper "nông nổi", vướng phải không ít tai tiếng vì lối hành xử ngông nghênh.

MCK bị mắng té tát vì cố tình không đeo khẩu trang giữa tâm dịch-1

Bẵng đi một thời gian "sóng yên biển lặng" thì mới đây, MCK lại tiếp tục gây tranh cãi ra đường nhưng phớt lờ biện pháp phòng Covid-19.

Theo đó, mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh MCK đang đi xe máy cùng bạn. Đáng nói, nam rapper không mang khẩu trang dù đây dường như đã trở thành một điều bắt buộc mỗi khi ra đường trong thời điểm dịch bệnh đang ở đỉnh điểm.

Việc MCK không mang khẩu trang phòng Covid-19 khiến anh mất điểm trầm trọng. Thậm chí, cư dân mạng còn lên tiếng chỉ trích anh chàng rằng không ý thức được mình là người của công chúng, làm xấu hình ảnh giới nghệ sĩ.

MCK bị mắng té tát vì cố tình không đeo khẩu trang giữa tâm dịch-2MCK bị mắng té tát vì cố tình không đeo khẩu trang giữa tâm dịch-3

Một số bình luận từ cộng đồng mạng:

- Người của công chúng tuyên truyền hình ảnh kiểu này bảo sao không bị chỉ trích.

- Rap về lắm tiền nhiều của nhưng không đủ để mua cái khẩu trang lẫn cái ý thức.

- Sợ người ta không biết mình là ai à? Trong khi cả nước đều mang khẩu trang.

- Đây là cái ngông của rapper mà anh hay tôn vinh hả?

Hiện tại, phía MCK và ê-kíp của mình vẫn chưa lên tiếng về những hình ảnh không mang khẩu trang phòng dịch khi ra đường.

MCK bị mắng té tát vì cố tình không đeo khẩu trang giữa tâm dịch-4

Trước đó, nam rapper sinh năm 1999 đã từng gây ra nhiều tranh cãi với những lần dùng từ phản cảm. Những ồn ào đã khiến hình ảnh của MCK xấu đi nhiều. Không chỉ vậy, hành động này của anh chàng này cũng được cho là đạp đổ đi sự nỗ lực của tất cả những người đang cố gắng xây dựng một cộng đồng rap lành mạnh.

T.H
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MCK bị mắng té tát vì cố tình không đeo khẩu trang giữa tâm dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO