McDonald's ra mắt loại burger đen lấy cảm hứng từ ban nhạc nổi tiếng Blackpink

18/07/2020 08:00

Được lấy ý tưởng từ nhóm nhạc Hàn Quốc BlackPink, những chiếc bánh burger màu đen đang “gây sốt” giới trẻ.

Theo thông báo từ "ông lớn" đồ ăn nhanh McDonald's, sắp tới hãng thương hiệu này sẽ cho ra mắt một sản phẩm bánh hoàn toàn mới mang tên BlackBun được lấy cảm hứng từ nhóm nhạc nữ Hàn Quốc BlackPink.

Loại bánh burger mới này được mô tả với phần nhân gà chiên cay đặc trưng của Hàn Quốc. Phía ngoài vỏ gây ấn tượng mạnh với lớp vỏ bánh (buns) đen tuyền, nhiều người đoán là có thành phần tinh than tre để tạo màu.

Ngay từ những hình ảnh đầu tiên được hé lộ, loại bánh này đã nhanh chóng gây sốt, đặc biệt là với fan của BlackPink.

Hiện tại, những chiếc bánh nhà McDonald's chưa được ra mắt và mức giá vẫn là ẩn số nhưng số lượng người bình luận mong ngóng có được chiếc bánh trong bài đăng giới thiệu đã lên tới gần 10.000 người.


"Tôi rất tò mò về loại bánh mới của McDonald's vì chúng được lấy ý tưởng từ nhóm nhạc mà tôi yêu quý. Không chỉ vậy, hình thức bên ngoài của chiếc bánh cũng rất ngầu", Nguyễn Thu Trà, sống tại Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết.

Cũng giống Thu Trà, Khánh Vân sống tại Hà Đông, Hà Nội cũng háo hức mong chờ được thử chiếc bánh độc đáo này.

Tuy nhiên, ngoài những bình luận mong ngóng, một số fan lại bày tỏ sự thắc mắc về màu sắc của chiếc bánh. Rõ ràng BlackPink gồm hai màu hồng - đen nổi bật, nhưng trong chiếc bánh được giới thiệu sắp ra mắt sắp tới chỉ có màu đen.

Không chỉ có đồ ăn nhanh lấy cảm hứng từ nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc mà các "ông lớn" trong lĩnh vực công nghệ cũng nắm bắt xu thế nhằm thu hút khách hàng.

Theo đó, vào ngày 30/6 vừa qua, Samsung đã ra mắt dòng sản phẩm Galaxy S20+ và Galaxy Buds+ phiên bản đặc biệt lấy cảm hứng từ nhóm nhạc BTS tại thị trường Việt Nam.

McDonalds ra mắt loại burger đen lấy cảm hứng từ BlackPink khiến fan “phát sốt” - Ảnh 2.

Phiên bản Galaxy S20+ BTS sở hữu thiết kế ấn tượng với sắc tím làm chủ đạo, được lấy cảm hứng từ câu nói "I Purple You" mà BTS dành cho cộng đồng người hâm mộ (A.R.M.Y).

Bên cạnh đó, mặt sau của điện thoại này cũng có cả logo của BTS và sự xuất hiện của  thiết kế trái tim màu tím nổi bật trên cụm camera, giúp người hâm mộ mang bên mình tinh thần đột phá, phong cách đỉnh cao của BTS và thể hiện sự ái mộ đối với thần tượng.

Đặc biệt hơn, phiên bản BTS đi kèm miếng dán trang trí là bộ ảnh các thành viên trong nhóm giúp người hâm mộ dễ dàng cá nhân hóa thiết bị của mình. Máy còn được cài sẵn Weverse – nền tảng mạng xã hội mà BTS thường dùng để tương tác với A.R.M.Y.

Hiện, Galaxy S20+ phiên bản đặc biệt BTS đã có mặt tại thị trường Việt Nam vào ngày với giá bán lẻ đề nghị gần 25 triệu đồng với số lượng có hạn.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
McDonald's ra mắt loại burger đen lấy cảm hứng từ ban nhạc nổi tiếng Blackpink
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO