MC Vân Hugo tiết lộ mối quan hệ đặc biệt với con gái riêng của chồng qua 1 bức ảnh

14/01/2022 11:38

MC Vân Hugo đã tái hôn và hiện đang mang bầu. Cô cũng có mối quan hệ "đặc biệt" với con gái riêng của chồng.

Sau lần đổ vỡ hôn nhân trước đây, MC Vân Hugo khá kín tiếng trong chuyện tình cảm riêng tư cũng như gia đình. Vào tháng 5/2020 cô mới tiết lộ với bạn bè và khán giả thông tin mình chuẩn bị lên xe hoa lần thứ hai. Kể từ khi công khai việc tái hôn, Vân Hugo toát lên sự hạnh phúc, viên mãn.

Hiện tại, Vân Hugo đã kết hôn và cùng con trai chuyển hẳn vào Sài Gòn sinh sống. Do dịch dã nên cô không tổ chức đám cưới ồn ào.Trên trang cá nhân, người đẹp thường chia sẻ những khoảnh khắc mật ngọt, hình ảnh về tổ ấm mới, những bữa ăn ngon chính tay cô chuẩn bị. Đặc biệt gần đây, nữ MC còn bật mí mình đang mang thai bé gái và nhận được nhiều lời chúc phúc của mọi người.

Ông xã doanh nhân của Vân Hugo cũng có 1 người con gái riêng. Cuộc sống với con riêng của chồng không hề làm Vân Hugo thấy khó chịu. Với tấm lòng bao dung nhân hậu, cô và con riêng của chồng rất gần gũi, thân thiết. Tuy nữ MC ít khi chia sẻ hình ảnh của con gái nhưng dù ít cũng đủ thấy được tình cảm ấm áp mà Vân dành cho cô bé.

Mới đây, Vân Hugo vừa khoe khoảnh khắc cô bé tự làm dây buộc tóc để kết nối 2 người khiến ai cũng tan chảy bởi sự ngọt ngào và tình yêu thương của bé dành cho Vân. "Con thiết kế ra cái chun buộc tóc này để mãi bên cô", Vân Hugo hạnh phúc đăng tải.

MC Vân Hugo tiết lộ mối quan hệ đặc biệt với con gái riêng của chồng qua 1 bức ảnh-1

Vân Hugo khoe khoảnh khắc đáng yêu bên con gái riêng của chồng khiến ai cũng dành nhiều tình cảm. Chỉ một hành động nhỏ thôi cũng cho thấy mối quan hệ thân thiết, tốt đẹp giữa Vân Hugo và cô bé. 

MC Vân Hugo tiết lộ mối quan hệ đặc biệt với con gái riêng của chồng qua 1 bức ảnh-2

MC Vân Hugo tiết lộ mối quan hệ đặc biệt với con gái riêng của chồng qua 1 bức ảnh-3

Con trai của Vân Hugo và con gái riêng của chồng mới cũng sống hoà thuận, yêu thương nhau khiến vợ chồng cô rất hạnh phúc.

MC Vân Hugo tiết lộ mối quan hệ đặc biệt với con gái riêng của chồng qua 1 bức ảnh-4MC Vân Hugo tiết lộ mối quan hệ đặc biệt với con gái riêng của chồng qua 1 bức ảnh-5

Được biết Vân Hugo đang mang bầu bé gái với ông xã doanh nhân.

MC Vân Hugo tiết lộ mối quan hệ đặc biệt với con gái riêng của chồng qua 1 bức ảnh-6MC Vân Hugo tiết lộ mối quan hệ đặc biệt với con gái riêng của chồng qua 1 bức ảnh-7MC Vân Hugo tiết lộ mối quan hệ đặc biệt với con gái riêng của chồng qua 1 bức ảnh-8

Sau đổ vỡ, hiện tại Vân Hugo thật sự bình yên và hạnh phúc bên tổ ấm mới.

Trước đó nữ MC cũng từng trải lòng mình với truyền thông về chuyện con chung, con riêng: "Nhà tôi đông con nên lúc nào cũng đông vui, rộn ràng. Vì thế, tôi chỉ cần ở nhà nấu nướng là cũng hết ngày.  Bạn Bin từ bé đã chỉ có một mình nên rất thèm có anh, có em. Vì thế, khi về một ngôi nhà có đông anh em, bé như được toại nguyện và lúc nào cũng vui vẻ. Các bạn ở với nhau rất hòa thuận và nếu có vấn đề gì thì bố mẹ sẽ đứng ra làm quan tòa ngay. Tôi và ông xã rất công bằng trong cách ứng xử với con nên các bé không bao giờ hiềm khích, ghen ghét nhau".

Theo Tâm An - Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MC Vân Hugo tiết lộ mối quan hệ đặc biệt với con gái riêng của chồng qua 1 bức ảnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO