MC Tuấn Tú và quan điểm dạy con: ‘Bố sắm vai thiên thần, mẹ đóng vai phù thủy’

12/09/2022 22:57

Nam diễn viên chỉ xuất hiện 8 tập trong 11 tháng 5 ngày nhưng vẫn gây sốt, ngoài đời dạy con miễn chê

Tuấn Tú là MC kiêm diễn viên nổi tiếng đã có thời gian dài công tác tại VTV. Nhiều người ấn tượng với anh trong vai trò MC chương trình Chiếc nón kỳ diệu.

Chàng MC với chiều cao vượt trội, gương mặt điển trai, tài biến hóa đa dạng liên tục “ghi điểm” trong mắt khán giả. Anh cũng tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim điện ảnh như: Tóc rối, Blog nàng dâu, ... Thời điểm đó, ngoài vai trò MC tích cực ở đài, anh còn đảm nhiệm chức vụ Bí thư Đoàn thanh niên Bộ tư lệnh Cảnh sát cơ động.

MC Tuấn Tú và quan điểm dạy con: ‘Bố sắm vai thiên thần, mẹ đóng vai phù thủy’-1

Năm 2015, vợ chồng MC Tuấn Tú - Thanh Huyền vui mừng khôn xiết khi đón con trai đầu lòng là bé Kỳ Nam. Em bé rất dễ thương và xinh xắn, kết hợp giữa nét đẹp của bố và gương mặt trong sáng của mẹ.

Bố sắm vai "thiên thần", mẹ đóng vai "phù thủy"

Sau 11 tháng 5 ngày quay, phần lớn thời gian Tuấn Tú ở nhà, dành nhiều thời gian giám sát bé Kỳ Nam học online. Nam MC từng cho biết, vợ chồng anh khó có con sau 3 năm nên cả hai dành hết tình yêu thương cho đứa trẻ. Tuy nhiên, hai vợ chồng không bất đồng quan điểm nuôi con mà phân công lao động luôn rõ ràng: bố đóng vai “thiên thần”, mẹ đóng vai “phù thủy”. Vợ khó tính sẽ nhắc nhở con phải tự giác và nghe lời. Bố thì dễ tính hơn một chút, Kỳ Nam có thể kể đủ thứ chuyện "trên trời dưới đất", thậm chí là làm nũng.

MC Tuấn Tú và quan điểm dạy con: ‘Bố sắm vai thiên thần, mẹ đóng vai phù thủy’-2

"Con trai tôi tương đối nghịch, nếu trong nhà không sợ ai thì rất khó dạy. Do đó cần một người cứng rắn, đóng vai ác hơn một chút. Hiện cháu đã lên lớp một, có ý thức, chịu khó và ngoan hơn nhiều. Vợ chồng tôi không gò bó Kỳ Nam theo khuôn phép nào đó và không có ý định can thiệp tương lai của cháu. Nếu con muốn làm ca sĩ, diễn viên, bác sĩ hay kỹ sư..., chúng tôi sẽ ủng hộ hết mình", anh nói.

Những tưởng vợ chồng MC Tuấn Tú sẽ cho con học trường mẫu giáo đắt tiền tùy theo điều kiện của gia đình. Tuy nhiên, cả hai đều chọn trường có mức học phí khá mềm. Được biết, Kỳ Nam đang học mẫu giáo, mức học phí hàng tháng của trường dao động từ 3,25 - 3,85 triệu đồng / tháng, tùy theo độ tuổi.

MC Tuấn Tú và quan điểm dạy con: ‘Bố sắm vai thiên thần, mẹ đóng vai phù thủy’-3

Cùng với MC Tuấn Tú, vợ anh là một người bao dung và yêu thương. So với khi còn kín tiếng về chuyện kết hôn, nam MC hiện tại đã cởi mở hơn rất nhiều. Anh thường xuyên khoe ảnh vợ con trên trang cá nhân. Vợ MC được khen ngày càng xinh đẹp, mặn mà hơn thời mới cưới. Tổ ấm hạnh phúc của MC Tuấn Tú và bà xã Thanh Huyền được nhiều người ngưỡng mộ.

Theo Emdep.vn

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MC Tuấn Tú và quan điểm dạy con: ‘Bố sắm vai thiên thần, mẹ đóng vai phù thủy’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO