MC Tuấn Tú: Ngoài đời và trong phim đều là người chồng nội trợ

15/02/2022 17:16

Vào vai một người đàn ông ở nhà cơm nước, chăm sóc con cái để vợ lo sự nghiệp trong phim "Anh có phải đàn ông không?", Ít ai biết ngoài đời MC Tuấn Tú cũng là một ông chồng nội trợ.

Tuấn Tú là gương mặt MC quen thuộc với khán giả truyền hình. Anh nổi tiếng từ năm 19 tuổi với vai diễn chính trong bộ phim nhựa mang tên "Đường thư". Tiếp đó, anh trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả khi trở thành MC của "Chiếc nón kỳ diệu". Sau khi lập gia đình vào năm 2012, Tuấn Tú không còn hoạt động trong showbiz mà chuyển công tác vào ngành công an.

Sau một thời gian vắng bóng trên sóng của VTV, năm 2019, Tuấn Tú quyết định quay trở lại với nghệ thuật và tham gia nhiều dự án phim truyền hình. Bắt đầu với vai Quốc trong phim "Về nhà đi con", từ đó đến nay, Tuấn Tú tham gia thêm các phim như: "Những ngày không quên", "Lựa chọn số phận", "11 tháng 5 ngày".

MC Tuấn Tú: Ngoài đời và trong phim đều là người chồng nội trợ ảnh 1

Tuấn Tú được công chúng ưu ái bình chọn là một trong những nam MC đẹp trai nhất màn ảnh nhỏ.

MC Tuấn Tú: Ngoài đời và trong phim đều là người chồng nội trợ ảnh 2

Sau khi trở lại, anh góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình "ăn khách" và được khán giả quý mến.

Hiện, nam MC đang thủ vai Duy Anh trong bộ phim "Anh có phải đàn ông không?", đóng cặp cùng nữ diễn viên Thúy An. Duy Anh là một người đàn ông giỏi giang nhưng lại chấp nhận làm nội trợ cho vợ con suốt 18 năm để bà xã có thời gian chăm lo, phấn đấu cho sự nghiệp riêng. Duy Anh tính làm hậu phương cho vợ đến khi con trai vào lớp 1, con gái tốt nghiệp cấp 3 đi học thì anh sẽ bắt đầu lo cho sự nghiệp của mình. Thế nhưng, mẹ anh bỗng đến sống cùng gia đình, những mâu thuẫn giữa mẹ chồng nàng dâu liên tục nảy sinh, khiến Duy Anh kẹt ở giữa, trở nên bất lực. Kế hoạch quay lại công việc của anh cũng sụp đổ.

MC Tuấn Tú: Ngoài đời và trong phim đều là người chồng nội trợ ảnh 3

Gia đình của MC Tuấn Tú trong phim "Anh có phải đàn ông không?".

Có thể nói, đây là một vai diễn khó đối với Tuấn Tú, có chiều sâu tâm lý nhân vật đòi hỏi anh phải nghiên cứu để có thể làm tròn vai.

Chia sẻ về vai diễn, Tuấn Tú nói: "Tôi ăn mặc giản dị hơn khi đóng các bộ phim trước đây để phù hợp hình tượng nhân vật. Trong khi đa số phim truyền hình hiện nay xoay quanh các nhân vật trung tâm là phái nữ, "Anh có phải đàn ông không" phần nào thể hiện những tâm tư, khúc mắc của phái mạnh trong cuộc sống".

Trong chương trình "Gặp gỡ diễn viên truyền hình" đầu Xuân Nhâm Dần 2022, Tuấn Tú chia sẻ ngoài đời anh cũng là một người đàn ông nội trợ. Bên cạnh công việc làm nghệ thuật, nam MC thường xuyên phụ vợ chăm sóc con cái và làm việc nhà để vợ có thời gian nghỉ ngơi sau thời gian làm việc vất vả tại cơ quan.

MC Tuấn Tú: Ngoài đời và trong phim đều là người chồng nội trợ ảnh 4

MC Tuấn Tú và bà xã Thanh Huyền.

Vợ Tuấn Tú là Thanh Huyền, cô hiện đang làm việc ở Bộ Ngoại Giao. Không chỉ sở hữu ngoại hình ưa nhìn, bà xã của nam diễn viên được nhiều người dành cho nhiều lời khen vì vừa giàu vừa giỏi. Tuấn Tú và vợ quen nhau qua sự giới thiệu của bạn bè. Khi anh tuyên bố kết hôn sau một năm quen vợ và rút lui khỏi showbiz, có nhiều tin đồn không hay về chuyện tình cảm của cặp đôi nổi lên. Thế nhưng bỏ ngoài tai tất cả, Tuấn Tú chỉ tập trung chăm lo cho gia đình của mình và công việc anh đã chọn.

Cho đến hiện tại, Tuấn Tú và bà xã có chung với nhau một cậu con trai kháu khỉnh tên Kỳ Nam. Nam diễn viên cũng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đi chơi, du lịch bên vợ con trên mạng xã hội.

(Theo Tiền Phong)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MC Tuấn Tú: Ngoài đời và trong phim đều là người chồng nội trợ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO