MC nổi tiếng VTV mắng trọng tài 'mày điên à' sau thẻ đỏ Duy Mạnh

03/09/2021 10:04

Không chỉ fans Việt, rất nhiều người nổi tiếng cũng bức xúc trước quyết định của trọng tài người Uzbekistan.

Trận đấu tuyển Việt Nam và Saudi Arabia đã kết thúc cách đây ít giờ với kết quả chung cuộc nghiêng về đội chủ nhà. Dù phải thi đấu trên sân khách, để thua 2 bàn nhưng màn trình diễn của các chiến binh áo đỏ vẫn làm người hâm mộ Việt nức lòng.

Nhưng đến thời điểm hiện tại, thứ fans trái bóng tròn bàn tán rôm rả không phải là kết quả trận đấu mà chính là 2 tấm thẻ vàng của trọng tài antashev Ilgiz dành cho Mạnh "Gắt".

que-ngoc-hai-1.jpg

Ở phút 54 của trận đấu, từ một tình huống Duy Mạnh để bóng chạm tay trong vòng cấm, ông đã rút thẻ vàng thứ 2 phạt chàng cầu thủ sau khi tham khảo từ lời tư vấn của tổ trợ lý VAR.

Thẻ vàng đầu tiên, ông phạt Duy Mạnh vì lỗi phản ứng. Tuy nhiên, tình huống này không lên sóng mà vừa được Liên đoàn Bóng đá Châu Á (AFC) tiết lộ.

Việc nhận 2 thẻ vàng trong cùng 1 trận, đồng nghĩa Duy Mạnh bị truất quyền thi đấu và phải rời sân.

tantashev-ilgiz-1.jpg

Fans Việt thả phẫn nộ vào trang cá nhân fake của trọng tài.

Trước pha xử lý cồng kềnh này, ngoài người hâm mộ, không ít người nổi tiếng cũng thể hiện sự bức xúc của mình trên trang cá nhân. Điển hình trong số đó là MC Trần Ngọc của VTV.

mc-truyen-hinh-2.jpg

"Trọng tài mày điên à, tay người ta ở đấy chặt bỏ đi à! Quá vớ vẩn", ông bố trẻ thể hiện sự bức xúc. Sau đó, nam MC nhà đài tiếp tục viết thêm một chiếc còm phía dưới bài đăng: "Tưởng như thế nào! Hóa ra vẫn sợ chúng tao".

mc-truyen-hinh-1.jpeg

Ngoài MC Trần Ngọc, diễn viên hài Anh Đức bày tỏ bức xúc trước pha xử lý của trọng tài trong trận đấu đêm 3/9

mc-truyen-hinh-1.jpg

BTV Quang Minh cũng "ức" đến nỗi không ngủ được.

mc-truyen-hinh-1-1-.jpg

BB Trần cũng có đôi lời nhắn nhủ đến vị trọng tài SN 1984.

Trong diễn biến mới nhất, hiện tài khoản chính của vị trọng tài này đã khóa vì có quá nhiều fans Việt từng "ghé thăm" trang cá nhân và để lại lời "cảnh cáo" với ông.

Về phía Duy Mạnh, mới đây anh cũng có dòng tâm sự trên trang cá nhân. Chân sút gốc Hà Nội viết: "Gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến ban huấn luyện cùng toàn thể anh em cầu thủ và toàn thể mọi người hâm mộ. Tôi cũng rất buồn, điều đáng tiếc nhất lại đến với tôi và đội tuyển Việt Nam".

Hiện dòng trạng thái của Mạnh "Gắt" gần 40 nghìn lượt cảm xúc, chia sẻ và bình luận. Ngoài đồng đội, bạn bè, rất nhiều người hâm mộ đã vào gửi lời động viên chàng cầu thủ trẻ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MC nổi tiếng VTV mắng trọng tài 'mày điên à' sau thẻ đỏ Duy Mạnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO